Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'TP.HCM giãn cách, tôi biến phòng khách thành sàn tập múa'

Minh Anh học múa từ năm 4 tuổi. Hơn 20 năm theo đuổi đam mê, cô nhiều lần giành giải thưởng quốc tế.

nghe si mua trong mua dich anh 1

Vũ Minh Anh (sinh năm 1996) là nghệ sĩ múa của Nhà hát Ca múa nhạc Bông Sen (TP.HCM). Nói với Zing, Minh Anh cho biết cô bắt đầu học múa từ năm 4 tuổi. Tính đến nay, cô có gần 20 năm theo đuổi đam mê. Năm 11 tuổi, Minh Anh đăng ký tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng nghệ thuật của Sở Văn hoá và Thể thao TP.HCM - cơ hội để cô được du học ở Trung Quốc. “Tôi đã giấu ba mẹ để đi thi nhưng may mắn được thầy cô và nhiều nghệ sĩ lớn như NSND Vương Linh, NSND Đặng Hùng hỗ trợ", Minh Anh kể lại.

nghe si mua trong mua dich anh 6

Khi được hỏi về khó khăn của nghề múa trong thời gian dịch bệnh, Minh Anh tâm sự: "Tôi không có sân khấu biểu diễn, không có sân tập vì TP.HCM đang giãn cách xã hội. Múa là ngành phải luyện tập mỗi ngày nên cảm giác khá khó chịu nhưng bây giờ sức khỏe là quan trọng, tôi cảm thấy mình vẫn may mắn vì được ở nhà".

nghe si mua trong mua dich anh 7

Hơn 20 năm theo đuổi đam mê, Minh Anh thừa nhận múa có tuổi nghề ngắn hơn khá nhiều so với những ngành khác. "Trước tiên tôi phải tốt nghiệp biên đạo. Cùng với đó, tôi muốn phát triển kỹ thuật múa", Minh Anh nói về kế hoạch của bản thân.


Tez Rap Việt: 'Tôi tự tin không phải trai tệ khi yêu'

Tez cho biết anh cảm thấy thương bạn gái khi phải chịu những chỉ trích không đáng có từ phía cộng đồng mạng. Hiện tại, nam rapper không muốn giải thích nhiều về chuyện tình cảm.

Thiên An

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm