Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tez Rap Việt: 'Tôi tự tin không phải trai tệ khi yêu'

Tez cho biết anh cảm thấy thương bạn gái khi phải chịu những chỉ trích không đáng có từ phía cộng đồng mạng. Hiện tại, nam rapper không muốn giải thích nhiều về chuyện tình cảm.

Tez Phao anh 1

Tez (tên thật: Nguyễn Đình Dương) là thí sinh được chú ý ở chương trình Rap Việt mùa 1. Dù không có mặt tại vòng chung kết, học trò Karik vẫn để lại nhiều ấn tượng với khán giả nhờ khả năng rap fast flow được ví như "Đạt Maniac phiên bản thứ hai".

Tez Phao anh 4

Trong quá trình dự thi Rap Việt, Tez từng chia sẻ rằng vì học song song cùng lúc hai trường đại học nên anh không được huấn luyện viên Wowy chọn lựa. Hiện tại, để cân đối thời gian học tập và làm nhạc, Tez đã tạm dừng học tại Đại học Điện lực và chỉ theo học ở Đại học Bách Khoa.

Tez Phao anh 5

"Anh Wowy từng nói với tôi rằng tôi là người duy nhất trong đội có con đường thứ hai. Nghĩa là những bạn còn lại, ngoài rap ra, họ sẽ không muốn làm gì. Còn tôi, tôi vẫn có tương lai từ hai trường đại học nên anh quyết định nhường cơ hội cho người khác", Tez nói. Rapper sinh năm 2001 đồng tình với quan điểm của Wowy và cho rằng đó là cái nhìn hợp lý, nhân văn nên anh không cảm thấy nuối tiếc.

Tez Phao anh 7

Tez khẳng định anh và người cũ đã hoàn toàn chấm dứt trước khi đến với người mới. Vì những thông tin sai lệch, nam rapper cảm thấy thương bạn gái khi cô phải chịu đựng chỉ trích từ phía cộng đồng mạng.

Nữ ca sĩ 19 tuổi gốc Philippines

Ylona Garcia được đánh giá là gương mặt nổi bật trong những nghệ sĩ trẻ ở Philippines. Cô từng giành ngôi vị á quân khi tham gia chương trình Big Brother.

Ngọc Hiền - Thiên An

Bạn có thể quan tâm