Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TP.HCM công bố số điện thoại nhận tin báo thủ tục phiền hà

(08) 38.230.436 là số điện thoại tiếp nhận phản ánh của người dân liên quan đến thủ tục hành chính.

UBND TP.HCM vừa giao Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính, Sở Tư pháp (số 141-143, đường Pasteur, phường 6, quận 3, email kstthc.stp@tphcm.gov.vn, với số điện thoại nêu trên làm đầu mối tiếp nhận phản ánh của người dân liên quan đến thủ tục hành chính.

Việc phản ánh, kiến nghị được thực hiện bằng văn bản, qua điện thoại hoặc phiếu lấy ý kiến.

Nội dung phản ánh là những vướng mắc trong thực hiện quyết định hành chính do hành vi chậm trễ, gây phiền hà hoặc không thực hiện, thực hiện không đúng quyết định hành chính của cơ quan, cán bộ, công chức nhà nước.

Ngoài ra việc tự ý yêu cầu, bổ sung, đặt thêm hồ sơ, giấy tờ ngoài quy định, sách nhiễu, gây phiền hà, đùn đẩy trách nhiệm; không niêm yết công khai, minh bạch thủ tục hành chính hoặc niêm yết công khai không đầy đủ các thủ tục hành chính, người dân cũng có thể phản ánh tại địa chỉ trên.

http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/621656/so%C2%A0dien-thoai%C2%A0nhan-tin-bao-thu-tuc-phien-ha.html

Theo Mai Hương/Tuổi Trẻ

Bạn có thể quan tâm