Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TPBank mở chi nhánh tại Quảng Ninh

Đây là lần thứ 4 liên tiếp kể từ đầu năm, TPBank mở mới thêm chi nhánh. Ngân hàng này đã để lại dấu ấn trên thị trường khi liên tục đưa ra các sản phẩm dịch vụ hiện đại.

Sáng ngày 11/6, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã chính thức khai trương chi nhánh tại Quảng Ninh. Đây là lần thứ 4 liên tiếp kể từ đầu năm, TPBank mở mới thêm chi nhánh. Trước đó, hồi tháng 3, TPBank cũng đã đồng loạt khai trương các điểm giao dịch mới tại Hà Nội và TP HCM.

Đại diện NHNN chi nhánh Quảng Ninh, UBND TP Hạ Long và ông Nguyễn Hưng - Tổng giám đôc TPBank cắt băng khai trương.

Tọa lạc tại khu vực giao thương sầm uất tại tỉnh Quảng Ninh, nơi được đánh giá là vùng kinh tế trọng điểm, cửa ngõ kinh tế, trung tâm du lịch lớn của cả nước, TPBank Quảng Ninh được đầu tư xây dựng theo mô hình đa năng hiện đại, đạt các tiêu chuẩn, đáp ứng mọi nhu cầu giao dịch của người dân nơi đây.

Phòng giao dịch mới của TPBank tại Quảng Ninh được xây dựng theo mô hình đa năng hiện đại, cung cấp đầy đủ các sản phẩm dịch vụ tài chính - ngân hàng tiện ích như dịch vụ tiền gửi, tiết kiệm, cho vay sản xuất kinh doanh, cho vay tiêu dùng, cho vay du học, dịch vụ thanh toán, chuyển tiền trong và ngoài nước.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Nguyễn Ngọc Thạch, Giám đốc NHNN chi nhánh Quảng Ninh mong muốn TPBank hoạt động an toàn, hiệu quả, bền vững; đi đầu trong 5 lĩnh vực được ưu tiên, góp phần phát triển kinh tế - xã hội chung của Quảng Ninh.

Mặc dù là ngân hàng trẻ nhưng trong thời gian ngắn, TPBank đã để lại dấu ấn đậm nét trên thị trường khi liên tục đưa ra các sản phẩm dịch vụ ngân hàng, tài chính hiện đại, thân thiện với khách hàng. TPBank cũng là ngân hàng đầu tiên triển khai thành công sản phẩm TPBank eBank đồng nhất trên một phiên bản, dịch vụ ứng tiền từ thẻ tín dụng được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm