Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TP Thuận An sắp có thêm trung tâm thương mại chuẩn quốc tế

QL 13 thuộc địa phận TP Thuận An sẽ có thêm một khu phức hợp thương mại mang tên Astral City.

Quãng đường 5 km dọc trục QL 13 (còn gọi là đại lộ Bình Dương) quy tụ nhiều trung tâm thương mại (TTTM) cao cấp, quy mô lớn, đa dạng phong cách từ Nhật Bản đến Hàn Quốc, Việt Nam…

Sự có mặt của các TTTM chuẩn quốc tế này cho thấy sức hút của thành phố trẻ Thuận An cùng mức sống đang nâng cao tại đây. Thuận An được đánh giá là thành phố lý tưởng bởi nhiều lý do: Tiện ích đa dạng, chuẩn sống cao, chi phí “mềm”, giá BĐS phù hợp, nằm liền kề TP Thủ Đức, giao thông thuận tiện…

Astral City anh 1

Dọc QL 13 quy tụ nhiều TTTM lớn.

Với lực lượng chuyên gia, lao động bậc cao gần 50.000 người, sinh sống cùng gia đình tại Bình Dương, TP Thuận An đồng thời là điểm đến lý tưởng cho các nhu cầu giải trí, mua sắm, vui chơi, chăm sóc sức khỏe, golf… Để tăng thêm lợi thế cho Thuận An, chính quyền Bình Dương liên tục đầu tư hạ tầng như nâng cấp, mở rộng QL 13, phát triển phần đường này thành đại lộ tài chính - thương mại - dịch vụ lớn nhất tỉnh.

Sắp tới, QL 13 sẽ xuất hiện thêm một TTTM chuẩn quốc tế tại phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp Astral City. Đây cũng là một trong những dự án phát triển căn hộ cao cấp đầu tiên tại Bình Dương, thu hút sự quan tâm từ thị trường.

Astral City anh 2

Phức hợp thương mại tại Astral City sở hữu mặt tiền QL 13, TP Thuận An, Bình Dương.

Phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp Astral City nằm trên mặt tiền QL 13, quy mô 3,7 ha. Dự án gồm 23.000 m2 TTTM, cảnh quan, tiện ích nội khu và 8 tòa tháp 40 tầng. Từ Astral City, cư dân mất khoảng 5-15 phút để kết nối đến các TTTM khác hay bệnh viện quốc tế, sân golf…

Với 300 m mặt tiền là QL 13, 4 tầng TTTM sầm uất và một tầng rạp chiếu phim hiện đại với diện tích 3.000 m2, Astral City hứa hẹn trở thành điểm nhấn cho TP Thuận An và Bình Dương. Không chỉ tập trung hàng trăm thương hiệu, toàn bộ khối đế - khối TTTM được thiết kế khoa học và liên kết với cảnh quan ngoài trời, tạo nên chuỗi không gian mua sắm - giải trí - vui chơi - vận động - thư giãn… liên hoàn.

Astral City anh 3

4 tầng thương mại và một tầng cinema tại khối đế Astral City tập trung hàng trăm nhãn hàng lớn trong nước và quốc tế.

Tích hợp hệ thống siêu thị lớn, loạt nhãn hàng, ẩm thực, khu vui chơi trẻ em, rạp chiếu phim cùng boutique shophouse, cà phê - bar, nhà hàng ngoài trời, Astral City sẽ mang đến đa trải nghiệm cho mọi nhóm khách hàng.

Cũng ở khối đế, dòng suối cảnh quan dài 300 m, rộng 10 m xuyên suốt dự án và 2 công viên trung tâm Central Park với hệ cây xanh đa tầng đa lớp, đảo cảnh quan, sân cắm trại, khu BBQ… sẽ mang đến không gian xanh cho các hoạt động ngoài trời.

Astral City anh 4

Không gian Astral City được mở rộng và liên kết với cảnh quan, tiện ích ngoài trời.

Dự án đồng thời kiến tạo “resort trên không” có diện tích đến 6.000 m2 tại tầng 20 của 8 tòa tháp. Ở độ cao 100 m, cư dân có đặc quyền tận hưởng những tiện ích cao cấp như hồ bơi vô cực, sky bar, sky BBQ, nhà hàng, vườn thiền, vườn yoga… Những tiện ích này thiết lập nên chuẩn sống mới cho “thủ phủ công nghiệp”, đáp ứng nhu cầu của gia đình các chuyên gia nước ngoài tại Bình Dương.

Được đầu tư, phát triển bởi Phát Đạt và Tập đoàn Danh Khôi - 2 thương hiệu uy tín trong lĩnh vực BĐS, Astral City hứa hẹn trở thành tâm điểm của TP Thuận An. Bên cạnh đó, Astral City được bảo chứng chất lượng, dịch vụ bởi đội ngũ hợp tác uy tín gồm Central, Artelia, DKRA Vietnam, CBRE, AKA, Rita Võ, VP Bank.

Astral City anh 5

“Resort trên không” trong mỗi tòa tháp tại Astral City mang đến trải nghiệm khác biệt và độc đáo.

Với vị trí chiến lược, hệ tiện ích cao cấp cùng chất lượng, dịch vụ uy tín, Astral City tạo nên sức hút trên thị trường. Trong bối cảnh căn hộ cao cấp tại TP.HCM tăng giá, Astral City là điểm đến lý tưởng cho cư dân muốn sở hữu không gian sống sang trọng với mức giá từ 1,9 tỷ đồng/căn. DKRA Vietnam - tổng đại lý tiếp thị và phân phối Astral City - cho biết dự án đang có chương trình ưu đãi cam kết lợi nhuận tại thời điểm bàn giao đến 12%/năm.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm