Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Toyota Vios vỡ vụn sau cú tông của tàu hỏa

Cú tông mạnh khiến chiếc Toyota Vios tan nát song tài xế may mắn thoát chết. Vụ việc xảy ra tại điểm giao cắt đường sắt, đường bộ không có rào chắn.

Sáng 21/5, người đàn ông trung niên (chưa rõ danh tính) lái chiếc Toyota Vios màu đen biển kiểm soát Hải Dương đi từ xã Cẩm Sơn hướng ra quốc lộ 5. Xe đi tới nút giao thuộc địa phận xã Tân Trường (Cẩm Giảng, Hải Dương) thì va chạm với tàu hỏa chở khách mang số hiệu HP1 di chuyển hướng Hà Nội - Hải Phòng.

Hiện trường vụ tai nạn tàu hỏa ở Hải Dương. Ảnh: Otofun.

Một nhân chứng cho hay, cú va chạm khiến chiếc Vios bị kéo lê khoảng 10 m, sau đó bị văng khỏi đường ray. Nhiều bộ phận của ôtô vỡ tung khi bị kẹt giữa tàu và lan can bảo vệ đường sắt.

Đoàn tàu tiếp tục lao về phía trước theo quan tính một đoạn mới dừng lại. Nhiều người dừng đèn đỏ chứng kiến chạy tới tìm cách giải cứu tài xế ôtô mắc kẹt trong xe.

Trưa cùng ngày, CSGT huyện Cẩm Giàng cho biết, nhận được thông báo lực lượng tuần tra kiểm soát của đơn vị tới bảo vệ hiện trường, hỗ trợ đưa nạn nhân đi cấp cứu. 

Đoàn tàu chở khách HP1 dừng lại sau va chạm. Ảnh: Otofun.

Theo CSGT huyện Cẩm Giàng, vị trí xảy ra sự cố chỉ có biển báo, đèn tín hiệu nhưng không có rào chắn. Trên ôtô chỉ có một mình tài xế, người này bị thương nhưng không nguy hiểm tới tính mạng. 

Nguyên nhân sơ bộ do tài xế cố băng qua đường sắt không chú ý quan sát phương tiện.

Tàu hỏa trật nghiêng khi va chạm với ôtô tải

Vừa rời ga Thái Nguyên về Hà Nội, đoàn tàu chở khách bất ngờ va chạm với xe tải khiến đầu và một toa tàu trật nghiêng.

Hoàn Nguyễn

Bạn có thể quan tâm