Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Touliver, Binz, Rhymastic và Soobin hội ngộ trong MV 'Freaky Squad'

Phát hành tối 30/11, MV "Freaky Squad" hứa hẹn thu về triệu view khi quy tụ những cái tên nổi trội của làng rap Việt.

Ấn tượng và mãn nhãn có lẽ là những từ đầu tiên khán giả nghĩ đến khi xem màn kết hợp của Touliver, Binz, Rhymastic và Soobin trong Freaky Squad. MV thu hút người nghe bởi bản beat nhạc bắt tai, ca từ sáng tạo và hình ảnh cá tính.

Bữa tiệc âm nhạc chất lượng

Người đứng sau bản phối ma mị của Freaky Squad là cái tên quen thuộc với người hâm mộ SpaceSpeakers - Touliver. Chưa kể, với sáng tác kết hợp giữa Binz, Rhymastic và Soobin, phần lời của bài hát thể hiện dấu ấn cá nhân của 3 ca sĩ nhưng vẫn tạo thành một tổng thể hài hòa, cân bằng.

Không chỉ dừng lại ở âm nhạc, Freaky Squad còn khiến khán giả ấn tượng nhờ phần đầu tư hình ảnh, trang phục cá tính. Xuất hiện đầu tiên trong MV, Rhymastic lựa chọn phong cách hip hop, swag với chữ R nổi bật hai mặt áo. Những phụ kiện đi kèm như túi đeo chéo hay gấu bông làm bật lên sự cá tính, phóng khoáng pha chút hài hước, lém lỉnh.

Rhymastic,  Soobin anh 1

Rhymastic với phong cách phóng khoáng pha chút tinh nghịch. Ảnh: SpaceSpeakers.

Trong khi đó, Soobin vẫn giữ vững phong độ là một playboy, luôn biết cách nắm bắt xu hướng với trang phục hơi hướm futuristic kết hợp áo khoác và hoodie phản quang Hologram.

“Bad boy” Binz xuất hiện với trang phục nổi bật, thời thượng và mang tính ứng dụng cao. Anh phối áo baseball cùng quần jogger loose fit. Cả set đồ là một cây hồng, kết hợp với loạt trang sức điệu nghệ, thể hiện rõ chất “cool ngầu”.

Và đến khi “phù thủy” Touliver bước ra, anh khiến người xem ấn tượng với chiếc áo khoác đen dài bí hiểm. Không quá hào nhoáng phô trương, bộ trang phục vẫn tôn lên phong thái lạnh lùng, điềm tĩnh của người đứng sau bản phối Freaky Squad đầy mê hoặc.

Rhymastic,  Soobin anh 4

“Phù thủy âm nhạc” của SpaceSpeaker có màn tái xuất ấn tượng trong hình ảnh bí ẩn, điềm tĩnh. Ảnh: SpaceSpeaker.

Cài cắm nhiều chi tiết của tựa game nổi tiếng

Không chỉ mang đến cho công chúng một sản phẩm được đầu tư công phu về mặt âm nhạc lẫn hình ảnh, Freaky Squad còn cài cắm nhiều chi tiết ẩn dụ với vô số easter eggs được lồng ghép khéo léo để người hâm mộ tìm kiếm.

Mở đầu MV là cảnh Rhymastic đứng trên một nóc nhà được trang trí theo phong cách retro với biển bảng xen kẽ. Trong số này, người xem có thể tìm thấy những biểu tượng của tựa game sinh tồn đình đám Free Fire với những tag logo được sắp xếp tỉ mỉ ở cả tầng trên và tầng dưới của tòa nhà.

Đó là tấm bảng “Moco” gợi nhớ về nhân vật nữ nổi tiếng của Free Fire; câu tagline nổi tiếng của Free Fire “Life is a Battle, Battle in Style - Cuộc sống là một trận chiến, hãy chiến thật chất”, cũng là khẩu hiệu giành chiến thắng của game thủ "Booyah".

Tiếp đó, MV chuyển cảnh đến quầy pha chế nơi Soobin ngồi, bên cạnh chiếc kệ xanh neon. Ánh nhìn của người xem bị hút vào những khẩu súng sinh động. Nếu là một fan Free Fire, người xem sẽ nhận ra những khẩu súng xịn nhất của tựa game như AK rồng xanh, MP40 thần bài, Scar thuỷ thần, UMP phong cách, XM8 lôi thần.

Trong khi đó, màn hình TV đằng sau Binz cũng chuyển từ những khung hình đen trắng sang trạng thái đầy màu sắc với những bức tranh về nhân vật có nghề nghiệp thiên hướng nghệ thuật của Free Fire như cô ca sĩ Kpop Kapella, chàng nghệ sĩ đường phố D-Bee, nghệ sĩ graffiti Steffie...

Rhymastic,  Soobin anh 7

Sự kết hợp của Touliver, Binz, Rhymastic và Soobin hứa hẹn giúp Freaky Squad thu về triệu lượt xem.

Khi thị trường âm nhạc cuối năm có phần im ắng, MV Freaky Squad với sự đầu tư chỉn chu hứa hẹn trở thành hit lớn vào thời điểm 2021 dần khép lại. Chưa kể, sự quy tụ của 4 tên tuổi nổi tiếng từ SpaceSpeakers sẽ góp phần giúp đường đua âm nhạc được hâm nóng. Độc giả xem MV Freaky Squad tại đây.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm