Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Touch LAI 504Q nhận được nhiều sự khen ngợi từ cộng đồng

Mẫu điện thoại lõi tứ Touch LAI 504Q của Mobiistar nhận được nhiều sự quan tâm và khen ngợi từ cộng đồng tham dự buổi giới thiệu và trải nghiệm sản phẩm vào ngày 18/1.

Gần 200 người tham dự buổi gặp mặt giới thiệu sản phẩm mới nhất của Mobiistar tại TP.HCM. Số lượng này cao gấp hai lần số lượng dự định của ban tổ chức. Sản phẩm trước đó được Mobiistar công bố là phablet có giá tốt nhất thị trường tại thời điểm hiện tại. Thiết bị này được trang bị chip lõi tứ 1.2 Ghz của hãng Broadcom Java, RAM 1GB và hệ điều hành Android 4.2.2. Với giá chỉ 3.190.000 đồng, chiếc điện thoại này gây được nhiều sự chú ý và mong muốn sở hữu của nhiều người đến tham dự sự kiện.

Chưa đến giờ bắt đầu, không gian iOne Coffee đã kín chỗ.

Bạn Dương Anh Khôi (Đồng Nai) cho biết, bạn tranh thủ đến sớm để được trải nghiệm máy, vì giá thành sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn. Theo Khôi, thay vì bỏ ra số tiền lớn hơn nhiều để sở hữu sản phẩm lõi tứ thì Touch LAI 504Q là sự lựa chọn phù hợp cho đa số nhiều người, đặc biệt là những người thích sở hữu máy có cấu hình cao. Nhiều bạn trẻ cũng quan tâm đến khả năng xử lý đa nhiệm với các ứng dụng nặng hoặc các game đòi hỏi đồ họa cao cấp hay xem phim Full HD. Sau khi được trực tiếp chơi các game có cấu hình mạnh như Asphalt 8, Modern Combat 4, N.O.V.A 3, PES…, Tuấn Khởi (sinh viên Đại học Bách Khoa TP.HCM) rất hài lòng về tốc độ xử lý của sản phẩm. Anh cho biết: “Trước khi trải nghiệm máy mình có đọc các thông tin cũng như nhận xét về Touch LAI 504Q trên mạng, nhưng khi được trực tiếp sử dụng máy, mình hoàn toàn hài lòng với khả năng xử lý game nặng cũng như là đồ họa game của máy”.

Anh Đức Sự (Thành Đoàn) chia sẻ về Mobiistar.
Giám đốc sản phẩm Mobiistar - Huỳnh Tuấn Anh - tổ chức người dùng trải nghiệm game.

Người tham dự đã được xem trực tiếp chất lượng hình ảnh trên màn hình, camera hay khả năng nhận diện giọng nói tiếng Việt của Touch LAI 504Q, đồng thời so sánh với các sản phẩm khác. Sau khi sử dụng máy, Quốc Cường (quận 3) nhận xét: “Màn hình của thiết bị có kích thước FWVGA nhưng sử dụng công nghệ OCA, do vậy chất lượng hình ảnh vẫn được thể hiện rõ nét và màn hình vẫn rất sáng”. Các tính năng khác như tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt hay gói Change Package - miễn phí Internet 3G/6 tháng cũng nhận được sự hưởng ứng của nhiều người. Đa số người tham dự cho rằng các tính năng hay giá trị cộng thêm này sẽ là yếu tố giúp nhiều người lựa chọn mua sản phẩm.


Chọn bao lì xì may mắn với Tết tận hưởng tại buổi offline.

Tại buổi gặp gỡ, đại diện Mobiistar cũng chính thức giới thiệu sự kiện Tết tận hưởng tại website http://tettanhuong.mobiistar.vn/. Theo đó, người chơi sẽ được tham gia rất nhiều chương trình trong sự kiện này. Đáng lưu ý người chơi có cơ hội nhận những phần lì xì lớn như smartphone Touch LAI 504Q, gói Change Package hay hàng trăm thẻ cào cùng phiếu giảm giá điện thoại. Người chơi cũng có thể tải những ứng dụng Tết miễn phí, các câu chúc Tết vui hay trang hoàng điện thoại của mình bằng các wallpaper đón Tết mới. Sau hơn 2 ngày, trang web đã thu hút hơn 10.000 người tham gia nhận lì xì.

Tư liệu: Mobiistar

Bạn có thể quan tâm