Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Totti vỡ mộng thi đấu ở Champions League mùa này

Ở lượt về vòng play-off Champions League diễn ra rạng sáng nay 24/8, AS Roma của Francesco Totti thất bại 0-3 trước Porto, qua đó thua chung cuộc 1-4 sau 2 lượt trận.

Highlights AS Roma 0-3 Porto Để thua 0-3 ngay trên sân nhà ở trận đấu lượt về, chung cuộc AS Roma thua 1-4 sau 2 lượt trận, qua đó không thể giành quyền vào vòng bảng Champions League.
Totti vo mong thi dau o Champions League anh 1
Sau khi hòa 1-1 ở lượt đi, AS Roma bước vào trận lượt về với lợi thế nhất định khi được thi đấu trên sân nhà Olimpico.
Totti vo mong thi dau o Champions League anh 2
Đội bóng của Italy không sử dụng lão tướng Totti trong đội hình xuất phát. Anh cũng không được cho vào sân sau khi đội nhà liên tiếp mất tới 2 cầu thủ vì thẻ đỏ.
Totti vo mong thi dau o Champions League anh 3
Sau khi trận đấu diễn ra được 8 phút, AS Roma đã phải nhận bàn thua. Felipe là cầu thủ chọc thủng lưới thủ môn Wojciech Szczesny.
Totti vo mong thi dau o Champions League anh 4
AS Roma đã phải trả giá cho việc nhập cuộc với sự chậm chạp. Felipe khiến hàng phòng ngự đội chủ nhà nhận đòn đau với một pha đánh đầu từ tình huống đá phạt.
Totti vo mong thi dau o Champions League anh 5
Porto càng có lợi thế lớn, bởi AS Roma liên tiếp mất người sau khi Daniele De Rossi (39) và Emerson (50') bị truất quyền thi đấu.
Totti vo mong thi dau o Champions League anh 6
Dù nỗ lực tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ, nhưng AS Roma bất thành. Họ còn nhận thêm 2 bàn thua ở phút 73 và 75 sau các pha dứt điểm của Miguel Layun, Jesus Corona.
Totti vo mong thi dau o Champions League anh 7
AS Roma thất bại chung cuộc 1-4 sau 2 lượt trận. Họ đành chấp nhận nhìn Porto đoạt vé dự Champions League mùa giải 2016/17.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm