Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Totti làm 'chuyện ấy' khi mới 12 tuổi

Chân sút 36 tuổi - Francesco Totti - thừa nhận anh mất đời trai tân lần đầu tiên năm 12 tuổi khi làm "chuyện ấy" với một cô gái 17 tuổi người Roma ở Tropea.

Totti làm 'chuyện ấy' khi mới 12 tuổi

Chân sút 36 tuổi - Francesco Totti - thừa nhận anh mất đời trai tân lần đầu tiên năm 12 tuổi khi làm "chuyện ấy" với một cô gái 17 tuổi người Roma ở Tropea.

Để kỷ niệm 20 năm thi đấu cho đấu trường Serie A, đội trưởng của AS Roma đã thực hiện một cuộc phỏng vấn với tờ La Gazzettz dello Sport của Italy. Totti cho biết anh muốn ghi được 300 bàn thắng ở Serie A (hiện số bàn thắng của chân sút này là 226) và muốn chơi bóng đỉnh cao tới năm 40 tuổi. Ngôi sao người Italy thừa nhận đối thủ đáng gờm nhất của anh là Ro "béo" và anh muốn làm việc với "Người đặc biệt" Jose Mourinho.

 Totti muốn ghi được 300 bàn thắng ở Serie A.

Trong bài phỏng vấn, Totti thừa nhận anh ấn tượng hơn với bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp thay vì nụ hôn đầu đời. Bởi lẽ, 10 tuổi, Totti đã nếm "vị ngọt đôi môi" nhưng khi đó anh còn quá nhỏ để hiểu hết ý nghĩa của nó. Đội trưởng của AS Roma tiếp tục chia sẻ: "Tôi làm tình lần đầu tiên với một cô gái 17 tuổi người Roma tại Tropea, khi đó tôi mới 12 tuổi". Tiết lộ của Totti khiến nhiều người cảm thấy sốc, vẫn biết sức hút chết người của chàng lãng tử Totti nhưng không ai dám nghĩ, anh mất đời trai tân khi mới học lớp 7.

 Chân sút 36 tuổi gây sốc khi tiết lộ anh làm "chuyện ấy" lần đầu tiên năm 12 tuổi.

Trở lại với chủ đề bàn thắng, Totti cho biết anh từng có ý định ăn mừng thật hoành tráng khi ghi bàn thắng đầu tiên vào lưới Foggia tháng 9/1994 nhưng cuối cùng lại quên mất.

Giống như người đồng đội Daniele De Rossi, Totti được tôn thờ ở Roma vì dành toàn bộ thời kỳ đỉnh cao của mình với CLB. Tuy nhiên, đội trưởng AS Roma thừa nhận, anh từng nghĩ tới một cuộc "đào tẩu" sang Tây Ban Nha và đầu quân cho Real Madrid. Tuy nhiên, vấn đề hợp đồng, lương bổng và cuộc sống riêng tư đã khiến Totti gắn bó dài lâu với Roma và anh chưa bao giờ cảm thấy hối tiếc vì điều này.

 Gia đình hạnh phúc của Francesco Totti.

Totti hiện đang sống hạnh phúc bên siêu mẫu kiêm MC Ilary Blasi. Cặp đôi có với nhau một cậu con trai và một cô con gái. Khi được hỏi về tương lai của hai bé, Totti khẳng định anh rất vui nếu như con trai Cristian nối nghiệp cha còn con gái Chanel lấy một anh chồng quần đùi áo số.

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm