Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tottenham và hàng loạt tình huống chơi xấu với Chelsea

Tự tay dâng cúp cho Leicester, Tottenham còn để lại ấn tượng không tốt ở trận hòa Chelsea qua nhiều tình huống thiếu fair-play.

Highlights Chelsea 2-2 Tottenham Trận đấu giữa đội chủ nhà Chelsea và Tottenham trên sân Stamford Bridge thuộc vòng 36 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 2h ngày 3/5, kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

Đầu tiên là tình huống Dembele dùng tay chọc vào mắt của Diego Costa. Trên sóng truyền hình, BLV Jamie Carragher nói: “Dembele, hãy nhìn xem anh ta gây sự với ai. Đó là Diego Costa và anh chàng này là bậc thầy của những trò như thế này. Mùa giải của Dembele có lẽ đã kết thúc và anh ta nhiều khả năng sẽ nhận án phạt”.

Ngoài ra còn có thể kể đến tình huống Danny Rose vào bóng thô bạo với Willian khiến cầu thủ hai đội lao vào xô xát và HLV Pochettino phải lao ra can ngăn.

leicester vo dich Ngoai hang Anh anh 1
Dembele chọc vào mắt Costa. Ảnh: Daily Mail.
Các tình huống chơi xấu của Tottenham Các tình huống chơi xấu của Tottenham

Tiếp đó sang hiệp hai, đến lượt Kyle Walker xì nước mũi rồi vẩy vào người Diego Costa. Đến các phút 87 và 88, cầu thủ Tottenham liên tiếp thực hiện các hành vi chơi xấu. Đầu tiên Eric Dier xoạc bóng thô bạo với Eden Hazard từ phía sau rồi đến lượt Erik Lamela giẫm lên tay của Fabregas.

Theo thống kê của hãng Opta, Tottenham là đội đầu tiên trong lịch sử Ngoại hạng Anh nhận 9 thẻ vàng một trận.

Bị Chelsea cầm hòa 2-2 sau khi đã dẫn trước đến 2-0, Tottenham đã đầu hàng trong cuộc đua vô địch. Leicester chính thức đăng quang sớm hai vòng đấu.

Bàn ấn định tỷ số 2-2 là pha lập công đầu tiên của Hazard trên sân nhà Stamford Bridge trong mùa giải này. Đáng chú ý, bàn gần nhất của anh chính thức đem về chức vô địch NH Anh cho Chelsea mùa trước. Và mùa này anh tiếp tục sắm vai người quyết định chức vô địch.

Từ Leicester đến kho báu 100 triệu USD chờ khai quật

Chức vô địch Ngoại hạng Anh đang đến rất gần với Leicester City. Một chương mới sắp sang trang với đội bóng phía Đông vùng Midlands nước Anh.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm