Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tottenham và FA điều tra vụ Eric Dier đánh nhau với CĐV

Cổ động viên có lời lẽ xúc phạm tới người thân của ngôi sao đang chơi cho "Gà trống" trước nguy cơ chịu án phạt nặng.

Standard đưa tin Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) và Tottenham Hotspur đã mở cuộc điều tra sau vụ tiền vệ Dier đã trèo lên khán đài và định lao vào đánh nhau với một CĐV trước sự bất ngờ của nhiều người.

Eric Dier anh 1

Eric Dier được nhiều người can ngăn khi lao lên khán đài đánh nhau với CĐV. Ảnh: Sky Sports.

Vụ xô xát xảy ra giữa CĐV Tottenham và tiền vệ Eric Dier xảy ra sau trận đấu ở vòng 5 FA Cup, khi "Gà trống" nhận thất bại 2-3 trong loạt sút luân lưu 11 m ngay trên sân nhà trước Norwich.

HLV Mourinho sau đó xác nhận: "Một người hâm mộ xúc phạm nặng nề Dier và gia đình cậu ấy sau trận đấu. Dier đã làm điều mà một cầu thủ chuyên nghiệp không nên làm, đó là tham gia vào vụ xô xát trên khán đài. Trong trường hợp này, ai cũng sẽ làm như Dier".

Trước khi rời đi, Dier đã quay lại và hét lớn vào mặt CĐV: "Đó là anh em của tao".

Theo truyền thông Anh, cả Eric Dier lẫn CĐV quá khích nọ có thể nhận án phạt từ các bên liên quan. Cầu thủ 26 tuổi có thể bị phạt tiền hoặc cấm thi đấu vài trận. HLV Mourinho thừa nhận khả năng này: "CLB có thể phạt cậu ấy vì đó là điều một cầu thủ không nên làm, nhưng tôi sẽ không đồng ý với án phạt đó".

Trong khi đó, hình phạt cho CĐV của Tottenham có thể rất nặng bao gồm việc cấm đến sân xem Tottenham thi đấu hoặc thậm chí chịu án tù vì hành vi xúc phạm người khác.

Hồi tháng 2 vừa qua, một CĐV của Brighton Albion bị kết án tù 8 tuần vì hành vi xúc phạm Son Heung-min. Trước đó, vào tháng 12/2019, một CĐV của Chelsea cũng bị cảnh sát bắt vì hành vi phân biệt chủng tộc với Son Heung-min.

Cú song phi của Cantona và những lần cầu thủ đánh CĐV Sau cú đá của Eric Cantona, bóng đá Anh chứng kiến thêm vụ cầu thủ đánh cổ động viên khi Eric Dier lao lên khán đài ở trận đấu của Tottenham rạng sáng 5/3 (giờ Hà Nội).

Cầu thủ Tottenham lên khán đài đánh nhau với CĐV sau trận thua

Eric Dier đã không giữ được bình tĩnh và xảy ra xô xát với CĐV sau trận thua Norwich ở vòng 5 FA Cup diễn ra rạng sáng 5/3 (theo giờ Hà Nội).

Hồng An

Bạn có thể quan tâm