Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tottenham trả giá đắt cho chiến thắng trước Man City

Chấn thương mắt cá chân gặp phải trong chiến thắng 1-0 trước Man City có thể khiến tiền đạo Harry Kane của Tottenham nghỉ thi đấu 1 tháng.

Tiền đạo người Anh bị đau sau tình huống va chạm với Fabian Delph trong hiệp 2 của trận tứ kết lượt đi Champions League giữa Tottenham và Man City diễn ra rạng sáng 10/4 (giờ Hà Nội). Ở pha bóng này, Fabian Delph bị tố đạp vào mắt cá chân người đồng hương.

Harry Kane anh 1
Kane dính chấn thương nặng trong trận gặp Man City. Ảnh: Getty Images.

Theo Mirror, vấn đề Kane gặp phải tương tự như lần dính chấn thương trong trận gặp MU hồi tháng 1 năm nay. Khi đó, tiền đạo này phải nghỉ một tháng. Nếu chấn thương gặp phải nghiêm trọng như quá khứ, mùa giải năm nay coi như khép lại với trung phong của Tottenham.

Theo bình luận viên Chris Sutton của BBC radio 5, Kane có thể bị tổn thương dây chằng sau pha va chạm với Delph. Còn cựu tiền vệ Jermaine Jenas người Anh bình luận trên BT Sport: "Mắt cá chân trái tiếp tục làm khổ sự nghiệp Harry Kane. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu cầu thủ này phải nghỉ hết mùa".

Tiếng nói lịch sử cũng cho thấy Kane có bề dày quá khứ liên quan tới chấn thương mắt cá chân. Mùa trước, anh đối mặt vấn đề tương tự, và năm nay cũng vậy. Trong khi đó, trang Dreamteamfc phê phán Kane đã tỏ ra quyết liệt trên mức cần thiết, từ đó làm hại chính bản thân.

Mùa này, Kane tiếp tục là chân sút chủ lực của Tottenham. Anh đã ghi 17 bàn ở Premier League và 5 bàn nơi đấu trường Champions League. Không có số 10 trong giai đoạn còn lại, Tottenham đối mặt nhiều khó khăn, đặc biệt khi họ vẫn đang chạy đua vào top 4 của Premier League.

Quay lại với trận đấu giữa Tottenham và Man City, đội chủ nhà đã tìm được chiến thắng 1-0 sau pha lập công của chân sút Son Heung-min người Hàn Quốc. Kết quả này giúp đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino có chút lợi thế trước ngày tái đấu trên sân Etihad vào giữa tuần tới.

Son Heung-min tỏa sáng giúp Tottenham đánh bại Man City

Ngôi sao người Hàn Quốc ghi bàn thắng duy nhất giúp chủ nhà Tottenham hạ gục Man City 1-0 ở trận tứ kết lượt đi Champions League rạng sáng 10/4.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm