Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tottenham thua đội hạng 19

Harry Kane cùng đồng đội nhận thất bại 0-1 trong chuyến làm khách đến sân của Burnley ở trận đá bù vòng 13 Premier League rạng sáng 24/2 (giờ Hà Nội).

Tottenham bước vào trận đấu trên sân Turf Moor với tinh thần hưng phấn sau chiến thắng ấn tượng 3-2 trước đương kim vô địch Man City cách đây 4 ngày. Huấn luyện viên Antonio Conte vẫn giữ nguyên đội hình để đối đầu Burnley.

Dù vậy, trong một đêm mưa lạnh và đầy gió ở Burnley, Tottenham đã không thể sút tung mành lưới đối phương. Cơ hội đáng tiếc nhất là cú đánh đầu dội xà của Harry Kane từ quả treo bóng của Son Heung-min trong hiệp hai.

Tottenham anh 1

Ben Mee ghi bàn duy nhất giúp Burnley giành 3 điểm. Ảnh: Reuters.

Đội chủ nhà chỉ cầm bóng 34% cả trận nhưng có bàn thắng quý giá ở phút 70. Josh Brownhill treo bóng vào vùng cấm từ quả đá phạt để Ben Mee đánh đầu chéo góc, làm tung lưới Hugo Lloris.

Burnley suýt chút nữa nâng tỷ số lên 2-0 sau pha đối mặt khung thành của Jay Rodriguez ở phút 82. Dù vậy, chiến thắng này giúp họ tiếp tục cuộc đua trụ hạng khi tăng một bậc lên vị trí 18 với 20 điểm sau 23 trận.

Trong khi đó, Tottenham đã thua trận thứ 4 trong 5 trận gần nhất tại Premier League. Spurs gục ngã trước Chelsea, Southampton, Wolves rồi giờ là Burnley. Họ giậm chân ở vị trí thứ 8 với 39 điểm, kém hạng 4 của Man Utd 7 điểm.

Huấn luyện viên Conte không giấu nổi sự thất vọng sau trận. Ông chia sẻ: "Tottenham đã mời tôi đến để thay đổi đội bóng nhưng có lẽ tôi không giỏi như vậy. Tôi cần nói chuyện với câu lạc bộ, tìm ra giải pháp tốt nhất. Tôi không thể chấp nhận tiếp tục thua trận. Tôi xin lỗi".

"Chúng tôi đang làm mọi cách để thay đổi tình hình nhưng vẫn chưa đủ. 4 trong 5 trận thua là không thể chấp nhận được. Tôi cởi mở cho mọi quyết định từ ban lãnh đạo vì muốn giúp Tottenham", Conte nói về tương lai của mình.

Tottenham sẽ có gần 2 ngày nghỉ trước khi đối đầu Leeds Utd tại vòng 27 Premier League lúc 19h30 ngày 26/2 (giờ Hà Nội).

Tottenham anh 2
Tottenham anh 3

Salah lập kỷ lục trong chiến thắng 6-0 của Liverpool

Mohamed Salah góp công vào 3 bàn trong chiến thắng đậm của Liverpool trước Leeds Utd ở trận đấu bù vòng 19 Premier League rạng sáng 24/2 (giờ Hà Nội).

Haller đi vào lịch sử Champions League

Tiền đạo chủ lực của Ajax tạo thống kê ấn tượng trong trận hòa 2-2 trước Benfica ở lượt đi vòng 16 đội Champions League rạng sáng 24/2 (giờ Hà Nội).

Duy Minh

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm