Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tottenham thua 0-2 trong ngày Lloris mắc sai lầm

Đêm 1/1 (giờ Hà Nội), thầy trò HLV Antonio Conte thua Aston Villa ngay trên sân nhà ở vòng 18 Premier League.

Tottenham thua Aston Villa anh 1

Phút 50, Hugo Lloris ói bóng sau cú sút từ khá xa của Douglas Luiz. Ollie Watkins ập vào nhưng không dứt điểm mà trả ngược cho đồng đội ở phía sau.

Tottenham thua Aston Villa anh 2

Công việc của Emiliano Buendia chỉ là dứt điểm từ cự ly gần, đưa Aston Villa vượt lên dẫn trước.

Tottenham thua Aston Villa anh 3

Bàn mở tỷ số đến với Aston Villa đầy bất ngờ bởi trước đó, họ là đội chơi lép vế trước chủ nhà Tottenham.

Tottenham thua Aston Villa anh 4

Sau bàn thắng, Aston Villa vẫn kiên trì với lối chơi phòng ngự phản công. Phút 73, Douglas Luiz tiếp tục ghi dấu với pha chạy chỗ đón đường chọc khe bổng của John McGinn, trước khi dứt điểm tinh tế vào góc xa, nhân đôi cách biệt cho đội khách.

Tottenham thua Aston Villa anh 5

Người phải chịu trách nhiệm cho bàn thua lại chính là đội trưởng Harry Kane. Tiền đạo sinh năm 1993 để mất bóng ngay trước vùng cấm khiến đồng đội tuyến dưới không kịp trở tay. Đây cũng là trận thứ 7 liên tiếp, Spurs thủng lưới từ 2 bàn trở lên tại Premier League, chuỗi thành tích tệ nhất của "Gà trống" kể từ tháng 11/1988 (8 trận liên tiếp thủng lưới 2 bàn trở lên).

Tottenham thua Aston Villa anh 6

Spurs chỉ còn biết tự trách khi đã phung phí nhiều cơ hội. Cuối hiệp một, cú đánh đầu của Kane khiến thủ thành Robert Olsen bó tay, nhưng Ashley Young vẫn kịp nhoài người phá bóng. Sang đến hiệp hai, chủ nhà còn bị xà từ chối một bàn sau cú sút từ ngoài vùng cấm của Ivan Perisic.

Tottenham thua Aston Villa anh 7

Son Heung-min nối dài chuỗi phong độ đáng thất vọng với 8 trận tịt ngòi liên tiếp. Kể từ sau cú hat-trick vào lưới Leicester hồi tháng 9, ngôi sao người Hàn Quốc chưa ghi thêm bàn tại giải quốc nội.

Tottenham thua Aston Villa anh 8

Tottenham không thắng 2 trận liên tiếp và tiếp tục hụt hơi trong cuộc đua top 4. "Gà trống" vẫn kém MU 2 điểm nhưng đã chơi nhiều hơn đối thủ thành Manchester một trận.

Tottenham thua Aston Villa anh 9

Ở chiều ngược lại, Unai Emery tiếp tục chứng tỏ duyên chiến thắng trước Tottenham. Trước đó, ông từng bất bại khi cùng Arsenal đối đầu "Gà trống". Kể từ khi lên nắm quyền tại Aston Villa, nhà cầm quân này đã giúp CLB chủ sân Villa Park đánh bại Man United và giờ là Spurs.

Tottenham thua Aston Villa anh 10

Tottenham thua Aston Villa anh 11

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Man City chiêu mộ thêm sao trẻ Argentina

Man City đánh bại nhiều đối thủ như Wolves, Benfica, Newcastle để sở hữu chữ ký của tiền vệ trẻ Maximo Perrone.

Dàn sao rớt giá mạnh trong năm 2022

Man United có đến 4 cầu thủ trong danh sách rớt giá mạnh nhất sau năm Dương lịch 2022.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm