Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tottenham sắp đón tân binh thứ 2 từ Serie A

Trung vệ Cristian Romero hứa hẹn giúp hàng phòng ngự Tottenham có thêm sức mạnh sau khi Toby Alderweireld ra đi.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Romero sẽ gia nhập Tottenham trong 48 giờ tới. Atalanta nhận được 55 triệu euro từ thương vụ này. Calciomercato cho biết Juventus, đội bóng chủ quản của Romero, nhận 16 triệu euro. Số tiền này được Atalanta trả trong 3 năm.

Đội chủ sân Gewiss cũng chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ Merih Demiral từ Juventus nhằm thay thế trung vệ người Argentina. Calciomercato xác nhận Juventus đồng ý để cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ gia nhập Atalanta theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2021/22 với giá 4 triệu euro, kèm theo điều khoản mua đứt (không bắt buộc) trị giá 28 triệu euro.

Tottenham anh 1

Romero chuẩn bị gia nhập Tottenham. Ảnh: Getty Images.

Romero năm nay 23 tuổi, cập bến Atalanta từ Juventus vào tháng 9/2020 theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm. Ở mùa giải 2020/21, trung vệ người Argentina ra sân tổng cộng 42 trận cho Atalanta. Không chỉ làm tốt nhiệm vụ phòng ngự, Romero còn tích cực tham gia tấn công, ghi 3 bàn thắng và đóng góp 5 pha kiến tạo.

Trong mùa hè này, Romero trở về khoác áo tuyển Argentina. Trung vệ 23 tuổi góp công giúp "Albiceleste" (biệt danh của tuyển Argentina) vô địch Copa America lần đầu tiên kể từ năm 1993.

Mối quan hệ giữa Atalanta và Tottenham đang tốt đẹp. Trước Romero, cũng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, đội bóng thành London chiêu mộ thành công thủ môn Pierluigi Gollini từ “La Dea”.

Atalanta đang trải qua mùa hè sôi động. Calciomercato cho biết đội chủ sân Gewiss chiêu mộ thành công 3 tân binh là Juan Musso, Giuseppe Pezzella và Matteo Lovato. Ở chiều ngược lại, Atalanta nói lời chia tay 21 cái tên.

Trong khi đó, Tottenham cũng tham gia tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Đội bóng thành London hoàn tất 2 bản hợp đồng mang tên Gollini và Bryan Gil. Ngược lại, họ nói lời chia tay 6 gương mặt, trong đó có những cái tên đáng chú ý như cầu thủ chạy cánh Erik Lamela, trung vệ Alderweireld, thủ môn Joe Hart.

Son Heung-min gảy bóng ghi bàn Ngôi sao người Hàn Quốc tỏa sáng với bàn mở tỷ số và pha kiến tạo cho Dele Alli trong chiến thắng 3-1 của Tottenham trước MK Dons ở trận giao hữu rạng sáng 29/7 (giờ Hà Nội).

Tottenham có thủ môn mới

Pierluigi Gollini, thủ môn từng có hơn 4 mùa giải khoác áo Atalanta, trở thành tân binh đầu tiên của Tottenham trong mùa hè này.

Atalanta tạo ảnh hưởng lớn ở Euro 2020

Nhờ kế hoạch phát triển bền vững, Atalanta đang tạo nên nhiều bất ngờ ở châu Âu trong những năm qua, bao gồm cả Euro 2020.

Thường Châu

Bạn có thể quan tâm