Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tottenham sa thải Villas-Boas

Tottenham Hotspur đã chính thức sa thải HLV Andre Villas Boas sau trận thua mất mặt 0-5 ngay trên sân nhà trước Liverpool.

Tottenham mùa này được đầu tư khủng khiếp nhưng thi đấu tệ hại tại giải NH Anh.

Tuyên bố của CLB bắc London cho biết: “Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với Andre Villas Boas về việc không còn hợp tác với nhau. Quyết định này dựa trên sự đồng thuận và vì lợi ích của cả 2 bên. Chúng tôi mong Villas Boas sẽ gặp những điều tốt đẹp trong tương lai”.

Mặc dù Villas Boas tuyên bố sẽ “không bỏ cuộc” sau trận thua trước Liverpool, nhưng BLĐ Tottenham đã quyết định ra tay khi đội bóng liên tục thi đấu thất vọng dù chi ra 112 triệu bảng để mua về 7 cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Tottenham 0-5 Liverpool: Show diễn của Suarez

Tiền đạo Luis Suarez đã tỏa sáng rực rỡ khi lập cú đúp và kiến tạo hai lần qua đó giúp Liverpool nghiền nát Tottenham với tỷ số 5-0 ngay trên thánh địa White Hart Lane.

Villas Boas được bổ nhiệm vào cương vị HLV Tottenham từ ngày 3/7/2012. Tổng cộng ông đã dẫn dắt Tottenham 80 trận với 44 trận thắng, 20 trận hòa và 16 trận thua. Tại giải NH Anh mùa này, Tottenham thi đấu không thành công khi đứng thứ 7 sau 16 vòng đấu với chỉ 27 điểm. Họ để thua 5 trận, chỉ ghi 15 bàn nhưng để thủng đến 21 bàn.

Villas Boas là HLV thứ 4 mất việc tại giải NH Anh mùa này sau Paulo Di Canio (Sunderland), Ian Holloway (Crystal Palace) và Martin Jol (Fulham). Hiện Tottenham vẫn chưa công bố người sẽ thay Villas Boas dẫn dắt đội bóng.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm