Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU, Liverpool thống trị đội hình hay nhất vòng 16 NH Anh

Hai đội bóng áo đỏ đóng góp 7 cầu thủ vào đội hình tiêu biểu vòng 16 Premier League.

Thủ môn: Jussi Jaaskelainen (West Ham)

Đội hình tiêu biểu vào 16 Ngoại hạng Anh.

Sunderland có 17 cú dứt điểm về phía khung thành do Jussi Jaaskelainen trấn giữ. Tuy nhiên, các cầu thủ Sunderland đã không thể đánh bại thủ môn West Ham. Sự xuất sắc của Jaaskelainen giúp đội nhà hòa 0-0 ở trận gặp Sunderland.  

Hậu vệ

Pablo Zabaleta (hậu vệ phải, Man City)

Tuyển thủ người Argentina đã thi đấu nổi bật trong hàng thủ Man xanh trong trận thắng 6-3 trước Arsenal. Ở tình huống dẫn đến bàn thắng của Negredo, hậu vệ phải Zabaleta thực hiện đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Ngoài ra, cầu thủ khoác áo số 5 còn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kèm Jack Wilshere.

Mamadou Sakho (trung vệ, Liverpool)

Trước những pha lên bóng của Tottenham, trung vệ người Pháp cùng đồng đội ở hàng thủ xuất sắc cản phá thành công. Mành lưới của Liverpool không bị xuyên thủng ở lần đối đầu với tiền đạo Soldado có dấu ấn rõ nét của Mamadou Sakho.

Tottenham 0-5 Liverpool: Show diễn của Suarez

Tiền đạo Luis Suarez đã tỏa sáng rực rỡ khi lập cú đúp và kiến tạo hai lần qua đó giúp Liverpool nghiền nát Tottenham với tỷ số 5-0 ngay trên thánh địa White Hart Lane.

 

Marc Wilson (trung vệ, Stoke)

Stoke gặp rất nhiều khó khăn khi hành quân đến sân Hull City. Tuy nhiên, sự xuất sắc của trung vệ Marc Wilson đã giúp đoàn quân do HLV Mark Hughes dẫn dắt đứng vững trước sức tấn công của đội chủ nhà. Kết quả hòa 0-0 được xem là thành công đối với cầu thủ Stoke.

Jon Flanagan (hậu vệ trái, Liverpool)

Khả năng phòng thủ và hỗ trợ tấn công của Flanagan ở trận đối đầu với Tottenham rất tốt. Trong trận thắng 5-0 của Liverpool trước Tottenham, hậu vệ của ĐT U21 Anh đóng góp một bàn thắng sau pha dứt điểm chính xác từ đường chuyền của Luis Suarez.

Tiền vệ

Fernandinho (tiền vệ phòng ngự, Man City)

Tuyển thủ người Brazil giúp Man City làm bẽ mặt Arsenal bằng 2 pha lập công trên sân nhà Etihad. Sau trận đấu, Fernandinho được trang Goal chấm điểm cao nhất (điểm 4,5 trong thang điểm 5). Trận gặp Arsenal cũng là lần đầu cầu thủ khoác áo số 25 ghi bàn cho Man xanh tại giải Ngoại hạng Anh.

Man City 6-3 Arsenal: Man Xanh chơi tennis

Ngay sau khi Walcott ghi bàn thu hẹp khoảng cách xuống 2-3 cho Man City, Silva đã lên tiếng giúp đội chủ nhà thiết lập khoảng cách 2 bàn.

 

Jordan Henderson (tiền vệ trung tâm, Liverpool)

Trong chiến thắng 5-0 của Liverpool trước Tottenham, tiền vệ người Anh đóng góp một bàn thắng và thực hiện một pha kiến tạo cho Luis Suarez lập công. Màn trình diễn ấn tượng trên sân White Hart Lane giúp Henderson được đánh giá là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất vòng 16 Premier League.

Wayne Rooney (tiền vệ trung tâm, MU)

Ở trận đấu thứ 500 tại giải Ngoại hạng Anh, Ro10 thể hiện vai trò quan trọng đối với lối chơi của Quỷ đỏ. Dù không trực tiếp ghi bàn cho nhà vô địch, nhưng Rooney có ảnh hưởng rất lớn đến lối chơi và tinh thần của đồng đội. Trong bối cảnh Van Persie vắng mặt, Ro10 tiếp tục là thủ lĩnh ở những pha lên bóng của MU.

Antonio Valencia (cánh phải, MU)

Tiền vệ người Ecuador là một trong những cầu thủ chơi nổi bật trận Aston Villa – MU diễn ra trên sân Villa Park. Ở tình huống dẫn đến bàn thắng thứ 2 của Quỷ đỏ, Valencia có đường chuyền cho Welbeck sút tung lưới thủ môn Brad Guzan.

Aston Villa 0–3 MU: Welbeck suýt lập hat-trick lịch sử

Hai bàn thắng của Danny Webeck (15, 18') và pha lập công của Tom Cleverley (52') giúp MU giành chiến thắng 3-0 trước Aston Villa. Kết quả này đưa Quỷ đỏ lên vị trí thứ 8 sau vòng 16 Ngoại hạng Anh.

 

Danny Welbeck (cánh trái, MU)

HLV David Moyes đưa ra quyết định chính xác khi bố trí Danny Welbeck đảm nhận vị trí của Van Persie nghỉ thi đấu do dính chấn thương. Cú đúp của chân sút khoác áo số 19 giúp MU giành chiến thắng 3-0 trong trận làm khách trên sân của Aston Villa.

Tiền đạo

Luis Suarez (trung phong, Liverpool)

Hàng thủ Tottenham không hoàn thành nhiệm vụ ngăn chặn Luis Suarez. Trong trận đấu trên sân White Hart Lane, cầu thủ khoác áo số 7 của Liverpool sút tung mành lưới đội chủ nhà tới 2 lần. Sau vòng 16 Premier League, Luis Suarez tiếp tục dẫn đầu danh sách ghi bàn với 17 pha lập công sau 11 trận. 

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm