Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tottenham kiểm tra y tế tân binh đầu tiên

CLB thành London chuẩn bị đón bản hợp đồng đầu tiên mang tên Pierluigi Gollini từ Atalanta trong kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Pierluigi Gollini đã có mặt tại Milano vào ngày 21/7 để kiểm tra y tế cho Tottenham. Thủ môn thuộc biên chế Atalanta đã vượt qua phần đầu tiên của bài kiểm tra y tế trước khi chuyển sang khoác áo Tottenham.

Trước đó, The Guardian cũng đưa tin về việc Spurs chiêu mộ Gollini. Đây là chữ ký đầu tiên của CLB thành London dưới thời tân Giám đốc Thể thao Fabio Paratici. Ông coi thủ môn 26 tuổi là sự bổ sung hoàn hảo cho tương lai đội bóng.

Gollini sẽ chơi cho Spurs theo dạng cho mượn trong mùa bóng 2021/22 kèm điều khoản mua đứt trị giá 15 triệu euro. "Tôi rất vui", thủ môn người Italy chia sẻ sau khi kiểm tra y tế.

Tottenham kiem tra y te tan binh dau tien anh 1

Gollini tỏa sáng trong màu áo Atalanta ở 3 mùa gần nhất. Ảnh: Getty.

Thủ thành 26 tuổi từng thi đấu tại Anh cho Aston Villa khi CLB này còn ở giải hạng Nhất. Gollini đầu quân cho Atalanta vào năm 2017 và được trao suất bắt chính từ mùa 2018/19 đến nay.

Cựu tuyển thủ U21 Italy sở hữu chiều cao tốt (1,94 m) cùng phản xạ và khả năng làm chủ không gian ấn tượng. Gollini được HLV Nuno Santo chọn làm phương án thay thế Hugo Lloris trong tương lai.

Trước đó, báo chí Anh tiết lộ Lloris sẽ rời sân Tottenham sau khi hợp đồng của anh hết hạn vào hè 2022. Thủ quân tuyển Pháp đã cống hiến 9 năm cho đội bóng thành London nhưng chưa giành bất kỳ danh hiệu nào.

Trong thời gian tới, Tottenham sẽ tiến hành đàm phán để giữ chân Son Heung-min và Harry Kane. Trong khi Son dường như đã đồng ý ở lại, Kane vẫn giữ ý định chuyển sang thi đấu cho Man City hoặc Man Utd vào mùa giải tới.

Ngoài ra, "Gà trống" còn muốn gia cố hàng thủ bằng Jules Kounde. Trung vệ thuộc biên chế Sevilla từng nằm trong tầm ngắm của MU. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" đã rút lui để tập trung vào việc chiêu mộ Raphael Varane từ Real Madrid.

Colchester 0-3 Tottenham: Son ghi bàn và lập cú đúp kiến tạo Ngôi sao tấn công người Hàn Quốc tỏa sáng giúp thầy trò HLV Nuno Santo thắng dễ Colchester, đội bóng đang chơi ở giải hạng ba nước Anh.

Telegraph: 'Kane sẽ bỏ tập để được sang Man City'

Tiền đạo sinh năm 1993 sẽ dùng những biện pháp mạnh để hoàn thành nguyện vọng rời Tottenham trong hè 2021.

Bale bị Tottenham trả về Real

Ông Nuno Santo, tân thuyền trưởng của Tottenham khẳng định Gareth Bale không còn nằm trong kế hoạch đội bóng.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm