Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tottenham hòa Leicester 1-1, Man City thắng West Brom 4-0

Man City trở lại ngôi đầu khi thắng chủ nhà West Brom 4-0 nhờ cú đúp của Aguero và Gundogan. Trong khi, Tottenham hòa Leicester 1-1 ở vòng 10 Premier League diễn ra lúc 21h.

Man City bước vào cuộc chạm trán West Brom với sức ép lớn. Lý do là họ không thắng 6 trận gần nhất và mất ngôi đầu bảng nếu không đánh bại đội chủ nhà với cách biệt 3 bàn trở lên. Tuy nhiên, đội bóng của Pep Guardiola cho thấy bản lĩnh của ứng viên vô địch khi vượt qua West Brom 4-0 để giữ vị trí số 1.

Tiền đạo Sergio Aguero là cầu thủ chơi nổi bật nhất. Anh mở tỷ số cho Man City ở phút 19, sau đó giúp đội khách gia tăng cách biệt lên 2-0 bằng cú cứa lòng đưa bóng vào góc cao khung thành thủ môn Ben Foster ở phút 28.

Trong 11 phút cuối trận, Man xanh có thêm 2 bàn thắng nhờ cú đúp của tiền vệ Gundogan. Sau các đường chuyền của Aguero và De Bruyne, tuyển thủ người Đức dễ dàng sút tung lưới West Brom bằng các pha dứt điểm cận thành.

Man City dẫn đầu bảng xếp hạng khi cùng được 23 điểm như Arsenal nhưng có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn (+15 so với +13).

Trong khi, trận đấu đáng chú ý trên sân White Hart Lane kết thúc với tỷ số 1-1. Đội chủ nhà Tottenham mở tỷ số cuối hiệp 1, trong khi Leicester City gỡ hòa đầu hiệp 2. Sau vòng 10 Premier League, Spurs thu về 20 điểm, còn đội đương kim vô địch có 12 điểm.

Tran West Brom vs Man City anh 1
Vị trí của 20 đội bóng trên bảng xếp hạng Premier League.
  • Guardiola tiếc nuối dù Man City trở lại ngôi đầu bảng

    Man City để Southampton cầm hòa 1-1 ở vòng 9 Premier League. Pep Guardiola tỏ ra tiếc nuối khi Man xanh bỏ lỡ cơ hội gia tăng cách biệt với nhóm bám đuổi cuối tuần trước.

    Sau vòng 9 Premier League, Man City trở lại ngôi đầu bảng khi cùng được 20 điểm như Arsenal (+10) và Liverpool (+9) nhưng xếp trên nhờ có chỉ số phụ tốt hơn (+11).

    Tran West Brom vs Man City anh 2
  • MU có thể mất 'cây trường sinh' vào tay Man City

    Trả lời phỏng vấn trên BT Sport, cựu huấn luyện viên Tottenham, Tim Sherwood bất ngờ tiết lộ nửa xanh thành Manchester đã có những động thái nhằm chiêu mộ "cây trường sinh" của MU ngay trong tháng 1.

    "Man City đang có hai máy quét hàng đầu là Fernando và Fernandinho. Tuy nhiên, bộ đôi này lại thua kém Carrick ở khả năng duy trì sự gắn kết giữa các tuyến trong toàn bộ trận đấu".

    "Khi còn dẫn dắt Barcelona, Pep đã có Sergio Busquets đảm nhiệm công việc này, ở Bayern, ông ta cũng cần đến kinh nghiệm và đẳng cấp của Xabi Alonso. MU không hề có ý định giữ chân Carrick và Man City đang lên kế hoạch để sở hữu anh ấy ngay trong tháng một", Tim Sherwood cho biết.

    Tran West Brom vs Man City anh 3
  • Giữa tuần này, tiền vệ Juan Mata là chủ nhân bàn thắng duy nhất giúp MU đánh bại Man City để tiến vào tứ kết cúp Liên đoàn.

    Hạ Man City, MU hẹn West Ham ở tứ kết cúp Liên đoàn

    Juan Mata là chủ nhân bàn thắng duy nhất giúp MU đánh bại Man City để tiến vào tứ kết cúp Liên đoàn.

  • CĐV Man City đập phá toilet sân Old Trafford

    Manchester City bị loại khỏi đấu trường League Cup sau khi để thua 1-0 trước đối thủ cùng thành phố trong trận derby diễn ra vào đêm thứ tư.

    Thất bại trước "Quỷ đỏ" đã kéo dài chuỗi trận không biết mùi chiến thắng của Pep Guardiola cùng các học trò lên con số 6. Chưa hết đau đầu vì những kết quả đáng thất vọng trong thời gian gần đây, Manchester City lại tiếp tục dính vào rắc rối mới từ những cổ động viên quá khích.

    Một đoạn video được đăng tải trên mạng đã ghi lại cảnh những người hâm mộ Man City đang cùng nhau đập phá toilet sân vận động Old Trafford sau khi đội bóng con cưng thất thủ trước MU ở League Cup.

    Tran West Brom vs Man City anh 4
  • Danh sách đăng ký thi đấu của Man City

    Tran West Brom vs Man City anh 5

  • Đội hình ra sân của chủ nhà West Brom và Man City

    West Brom: Foster; Dawson, McAuley, Olsson, Nyom; Chadli, Fletcher, Evans, Brunt, McClean; Rondon.

    Dự bị: Myhill; Robson-kanu, Morrison, Gardner, Phillips, Galloway, Leko

    Man City: Bravo, Fernando, Stones, Otamendi, Kolarov, Fernandinho, Gundogan, Silva, Sterling, Nolito, Aguero.

    Dự bị: Caballero, Kompany, De Bruyne, Navas, Clichy, Iheanacho, A. Garcia.

  • Trong trận đấu sớm vòng 10, Arsenal đánh bại Sunderland với tỷ số 4-1 để vươn lên ngôi đầu bảng khi có 23 điểm. Do vậy, Man City cần giành chiến thắng trước West Brom với 3 bàn cách biệt trở lên mới có thể đòi lại vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Premier League.

    Giroud và Sanchez lập cú đúp, Arsenal có trận thắng 4-1

    Sanchez và Giroud cùng ghi 2 bàn thắng giúp Arsenal đánh bại chủ nhà Sunderland với tỷ số 4-1 ở trận đấu sớm nhất vòng 10 Premier League. "Pháo thủ" lên ngôi đầu khi có 23 điểm.

  • Đội hình ra sân của chủ nhà Tottenham và Leicester City

    Trong loạt trận diễn ra lúc 21h, cuộc chiến giữa chủ nhà Tottenham và đương kim vô địch Leicester City trên sân White Hart Lane cũng nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ.

    Tran West Brom vs Man City anh 6
    Tran West Brom vs Man City anh 7
  • Hiệp 1 trận đấu giữa chủ nhà West Brom và Man City bắt đầu

    Man City trải qua chuỗi trận không thành công gần đây. Huấn luyện viên Pep Guardiola hiện chịu áp lực rất lớn.

  • 3': West Brom có pha dứt điểm đầu tiên về phía khung thành Man City. Sau đường chuyền ngược trở lại của Rondon, Chadli dứt điểm đưa bóng đi vọt xà.

  • 8': Man City đưa được bóng vào lưới West Brom. Tuy nhiên, trọng tài từ chối bàn thắng của Man xanh bởi Sergio Auero ở vào thế việt vị khi chuyền cho đồng đội dứt điểm.

  • Man City chưa có những pha phối hợp tấn công thực sự đáng chú ý từ đầu trận. Huấn luyện viên Pep Guardiola gặp khó khăn trong việc xây dựng lối chơi tấn công đẹp mắt cho Man xanh.

    Tran West Brom vs Man City anh 8
  • Trọng tài rút thẻ vàng đầu tiên của trận đấu

    15': Trọng tài Lee Mason rút thẻ vàng cảnh cáo Nolito của Man City sau khi có hành động chơi xấu bằng cách lấy đầu húc vào mặt Craig Dawson.

  • 18': Sterling thực hiện pha bắt volley nhưng không đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn Ben Foster. Sau đó, trung vệ John Stones có pha dứt điểm đưa bóng vào mép bên khung thành khi lên tham gia tấn công.

    Tran West Brom vs Man City anh 9
  • Man City mở tỷ số ở phút 19

    Sau đường chuyền chọc khe của Gundogan, tiền đạo Sergio Aguero băng xuống dứt điểm chéo góc ghi bàn mở tỷ số cho Man City.

    Tran West Brom vs Man City anh 10
  • 22': Fernandinho thực hiện cú sút xa đưa bóng đi hiểm hóc buộc thủ môn Ben Foster phải đẩy bóng chịu quả phạt góc. Man City liên tục gia tăng sức ép lên khung thành West Brom.

  • 26': Man City tổ chức tấn công nguy hiểm. Sau khi loại được thủ môn Ben Foster, tiền đạo Nolito dứt điểm nhưng không có bàn thắng khi bóng trúng người Jonas Olsson giúp West Brom tránh phải nhận thêm bàn thua.

  • Man City nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 28

    Có bóng trước khu vực cấm địa, tiền đạo Sergio Aguero thực hiện cú cứa lòng đưa bóng vào góc cao khiến thủ môn Ben Foster không thể cứu thua cho West Brom.

    Tran West Brom vs Man City anh 11
  • Tiền đạo Sergio Aguero ghi 6 bàn trong 7 trận gần đây ở Premier League. Anh cũng đã sút tung lưới West Brom tới 9 lần sau 6 trận gần đây.

    Tran West Brom vs Man City anh 12
  • 40': Bên ngoài đường piste, tiền vệ Kevin de Bruyne đang khởi động. Sau chuỗi trận không thể ra sân do dính chấn thương, nhiều khả năng anh sẽ được huấn luyện viên Pep Guardiola cho vào sân ở trận này gặp West Brom.

  • 43': Man City kiểm soát bóng rất tốt bằng những pha phối hợp ngắn kỹ thuật. Đây là lối đá được Man xanh sử dụng dưới thời huấn luyện viên Pep Guardiola.

    Tran West Brom vs Man City anh 13
  • 45': Hiệp 1 của trận đấu được đá bù thêm 2 phút. Man City hoàn toàn kiểm soát thế trận trước đội chủ nhà West Brom.

  • Kết thúc hiệp 1, Man City dẫn đội chủ nhà West Brom 2-0

    Tiền đạo Sergio Aguero ghi 2 bàn thắng cho Man City trong hiệp đầu tiên. Anh chính là cầu thủ chơi hay nhất ở trận đấu diễn ra trên sân The Hawthorns.

  • Thông số hiệp 1 của trận đấu giữa chủ nhà West Brom và Man City

    Man City ghi 2 bàn sau 6 cú sút trúng đích, trong khi West Brom không có pha dứt điểm nào trúng khung thành West Brom.

    Tran West Brom vs Man City anh 14
  • Kết quả của hiệp 1 các trận đấu diễn ra lúc 21h

    Tottenham dẫn trước Leicester 1-0 nhờ pha ghi bàn của Vincent Janssen ở phút 44.

    Tran West Brom vs Man City anh 15

     

  • Vincent Janssen vui mừng sau khi ghi bàn giúp chủ nhà Tottenham có bàn mở tỷ số ở trận tiếp đón Leicester City trên sân nhà White Hart Lane.

    Tran West Brom vs Man City anh 16
  • Hiệp 2 của loạt trận thuộc vòng 10 Premier League bắt đầu

    Man City cần ghi thêm một bàn thắng nữa vào lưới West Brom và không để thủng lưới mới đòi lại được ngôi đầu từ Arsenal.

  • 47': Từ ngoài khu vực cấm địa, tiền vệ David Silva dứt điểm chân trái đưa bóng trúng người Nolito đi chệch khung thành West Brom.

  • Trong trận đấu diễn ra cùng giờ, Ahmed Musa ghi bàn gỡ hòa 1- 1 cho Leicester khi làm khách trên sân của Tottenham ở phút 49.

    Tran West Brom vs Man City anh 17

     

     

  • 55': Tiền đạo Rondon của West Brom băng xuống đánh đầu trong tình huống thủ môn Bravo băng ra không hợp lý, nhưng bóng đi chệch khung thành Man City.

  • 56': Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo James McClean của West Brom sau tình huống phạm lỗi nguy hiểm đối với Fernando bên phía Man City.

  • 64': Sterling dứt điểm trong khu vực cấm địa đưa bóng trúng người cầu thủ West Brom. Man City vẫn làm chủ trận đấu và tấn công máu lửa nhằm có thêm bàn thắng.

    Tran West Brom vs Man City anh 18
  • Man City thay cầu thủ đầu tiên ở phút 68

    Huấn luyện viên Pep Guardiola quyết định đưa De Bruyne vào thế chỗ của Nolito. Người hâm mộ Man City hy vọng De Bruyne sớm tìm lại phong độ cao như hồi đầu mùa giải.

    Tran West Brom vs Man City anh 19
  • 71': Sau đường chuyền căng ngang thuận lợi từ bên cánh trái, tiền đạo Rondon dứt điểm nối không thành công. Đây là tình huống bỏ lỡ đáng tiếc của chân sút chủ lực của West Brom.

  • Man City thay cầu thủ thứ hai

    76': Trọng tài Lee Mason quyết định rút thẻ vàng cảnh cáo Fernando sau tình huống đẩy cầu thủ West Brom. Man City có sự thay đổi cầu thủ khi Navas vào sân thế chỗ của Sterling.

  • Man City nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 79

    Sau đường chuyền kiến tạo của Sergio Aguero, tiền vệ Gundogan dứt điểm cận thành trong tư thế không bị kèm ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 cho Man City.

    Tran West Brom vs Man City anh 20
  • Man City thay cầu thủ thứ ba

    83': Huấn luyện viên Pep Guardiola đưa Aleix Garcia vào sân thế chỗ của David Silva. Man City sẽ trở lại ngôi đầu nếu giữ chiến thắng 3-0 trước West Brom.

  • Man City nâng tỷ số lên 4-0 ở phút 90

    Sau đường chuyền của De Bruyne từ bên cánh trái, tiền vệ Gundogan dứt điểm nối đánh bại thủ môn Ben Foster nâng tỷ số lên 4-0 cho Man City.

    Tran West Brom vs Man City anh 21
  • Kết thúc trận đấu, Man City đánh bại chủ nhà West Brom 4-0

    Tiền đạo Sergio Aguero và tiền vệ Gundogan cùng lập cú đúp giúp Man City giành chiến thắng 4-0 trước chủ nhà West Brom ở vòng 10 Premier League.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm