Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tottenham chuẩn bị đem về tân binh thứ 7

Báo chí Anh đưa tin HLV Antonio Conte đang ở rất gần việc chiêu mộ hậu vệ trái Destiny Udogie với mức giá 21 triệu bảng.

Tờ Telegraph cho biết Tottenham đã gửi tới Udinese lời đề nghị hỏi mua Destiny Udogie. Mức giá mà đội bóng của Premier League phải trả cho thương vụ này là 21 triệu bảng. Udogie mới chỉ bước sang tuổi 19 nhưng đang là một trong những cầu thủ chơi nổi bật tại Serie A. Truyền thông Italy tin rằng cầu thủ gốc Nigeria sẽ được HLV Roberto Mancini triệu tập lên ĐTQG vào tháng 9.

Tottenham mua Destiny Udogie anh 1

Destiny Udogie là một trong những tài năng trẻ đáng xem nhất Serie A mùa giải trước. Ảnh: Getty Images.

Mùa giải trước, Udogie ra sân 35 lần và có cho mình 5 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo trong màu áo Udinese. Nhiều khả năng tuyển thủ U21 Italy sẽ ở lại Serie A mùa giải tới theo dạng cho mượn trước khi chính thức gia nhập Tottenham vào mùa hè năm 2023.

Spurs tin rằng việc để Udogie tiếp tục thi đấu tại Italy sẽ giúp cầu thủ này có thêm cơ hội ra sân, đồng thời có trong tay một trong những tài năng trẻ tiềm năng nhất thế giới với mức giá phải chăng.

Ở thời điểm hiện tại, HLV Antonio Conte có trong tay Ivan Perisic, Ryan Sessegnon và Sergio Reguilon ở vị trí hậu vệ trái. Dù vậy, nhiều khả năng cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ phải rời Tottenham trong kỳ chuyển nhượng hè khi anh không còn nằm trong kế hoạch của chiến lược gia người Italy.

Ngoài Udogie, “Gà trống” còn đang hướng tới một cái tên khác đang chơi bóng tại Serie A là Nicolo Zaniolo. Inside Futbol cho biết Tottenham không muốn chi nhiều hơn con số 40 triệu bảng, trong khi đó AS Roma yêu cầu 50 triệu mới nhả người. Ở chiều đi, những cái tên như Reguilon, Giovani Lo Celso, Tanguy Ndombele hay Harry Winks đang được ban lãnh đạo đội bóng phía bắc London tìm giải pháp để bán.

Highlights Rangers - Tottenham: Son Heung-min lập cú đúp kiến tạo Ngôi sao người Hàn Quốc hai lần chuyền bóng cho Harry Kane ghi bàn trong chiến thắng 2-1 của Tottenham trước Rangers ở trận giao hữu tối 23/7 (giờ Hà Nội).

6 đội hình mạnh nhất Premier League mùa tới

Chiều sâu đội hình của Tottenham, Arsenal được bổ sung đáng kể sau quãng thời gian hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng hè 2022.

Tottenham có tân binh thứ 6 trong hè 2022

Tottenham chi hơn 100 triệu euro để đưa về hàng loạt tân binh phục vụ kế hoạch của huấn luyện viên Antonio Conte ở mùa giải 2022/23.

Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm