Tottenham vừa qua đã có một màn công khai "chọc quê" 2 người hàng xóm là Chelsea và Arsenal ngay trên tấm áp phích quảng cáo về sân vận động mới thay thế White Hart Lane.
Nội dung được đăng tải trên tấm quảng cáo điện tử nói trên bao gồm hình ảnh sân vận động mới đi kèm dòng chữ: "Nơi duy nhất có thể theo dõi trận đấu UEFA Champions League tại London".
Quảng cáo của Tottenham ngầm chế giễu Arsenal và Chelsea. Ảnh: DailyMail. |
Trước lời chế giễu trên, các CĐV của "Pháo Thủ" và "The Blues" chỉ có thể ngậm đắng nuốt cay. Trong khi thầy trò Antonio Conte chung cuộc chỉ xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng giải đấu quốc nội, thì thậm chí đội bóng của tân HLV Unai Emery còn bi đát hơn.
Lần cuối cùng khán giả thành London còn được chứng kiến Arsenal tham dự giải bóng đá hàng đầu châu Âu là năm 2016. Cả Arsenal lẫn Chelsea mùa giải tới sẽ đều chỉ đủ điều kiện tham dự Europa League.
Còn Tottenham tiếp tục giành đươc một vé dự Champions League vào mùa giải tới với vị trí thứ 3 chỉ đứng sau 2 đội bóng thành Manchester.
Niềm vui càng được nhân đôi khi đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino sẽ được chuyển sang thi đấu trên sân mới sau 2 năm đá các trận trong khuôn khổ Champions League tại sân Wembley đi thuê.
Sân vận động mới được Tottenham gấp rút hoàn thiện. Ảnh: Getty. |
Với chi phí xây dựng lên tới hơn 800 triệu bảng Anh, sân vận động mới tạm thời được gọi theo tên của Tottenham Hotspur, có sức chứa hơn 62.000 chỗ ngồi cùng cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Tuy nhiên, nhiều khả năng "The Spurs" sẽ theo bước Arsenal chuyển quyền sở hữu tên sân vận động cho nhà tài trợ.
Ngoài ra, trong tuần qua, Tottenham đã trở thành đối tác với một nhãn hàng bia địa phương có tên gọi Beavertown. Đây sẽ là nhà cung cấp bia chính thức cho đội bóng phía Bắc London kể từ mùa giải tới.