Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tottenham bất ngờ thua đội hạng 4 ở League Cup

Hòa 0-0 trong 90 phút, Spurs nhận thất bại gây sốc 3-4 ở loạt luân lưu trên sân của đối thủ hạng 4 Colchester United tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh diễn ra rạng sáng 25/9.

Những CLB lớn tại Premier League, trong đó có Tottenham, được ưu tiên chỉ phải thi đấu từ vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Đối thủ ở trận ra quân của thầy trò HLV Mauricio Pochettino là Colchester United, CLB đang chơi tại League Two, tương đương giải hạng 4 trong hệ thống bóng đá Anh.

Đại diện Premier League tung vào sân đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị, nhưng vẫn có sự xuất hiện của các ngôi sao như Dele Alli, Victor Wanyama, Davinson Sanchez, và chân sút lập hat-trick vào lưới Ajax ở Champions League là Lucas Moura. 

Những cái tên này là đủ để Spurs chiếm lĩnh thế trận và tạo ra thế trận vượt trội so với chủ nhà. "Gà trống" kiểm soát bóng 76% trong hiệp một, tung 8 cú sút nhưng không thể ghi bàn.

Tottenham thua doi hang tu anh 1
Tottenham có trận đấu thất vọng trước đối thủ kém xa về chất lượng đội hình. Ảnh: Getty.

Trong hiệp 2, những ngôi sao tấn công tốt nhất gồm Christian Eriksen, Son Heung-min, Erik Lamela đã được HLV Pochettino tung vào sân, nhưng cũng không thể mang lại sự khác biệt. Thêm 12 cú sút được tung ra, nhưng hiệu quả vẫn là con số 0.

90 phút trận đấu khép lại với tỷ lệ dứt điểm 20-4 nghiêng về Tottenham. Dứt điểm nhiều nhưng đội đương kim á quân Champions League chỉ 4 lần đưa bóng đi trúng đích và đều bị thủ môn chủ nhà cản phá.

Hòa 0-0 sau 90 phút, 2 CLB phải giải quyết thắng thua bằng loạt luân lưu may rủi. Eriksen và Lucas Moura là 2 cầu thủ đá hỏng khiến Spurs nhận thất bại 3-4, qua đó dừng chân ở ngay vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.

Tottenham thua doi hang tu anh 2
Đội hình ra sân của chủ nhà Colchester United và Tottenham.

Real Madrid để ý HLV Tottenham thay Zidane

Sáng 23/9, chiến thắng Sevilla giúp Zidane giảm bớt áp lực sau trận thua PSG 0-3 giữa tuần trước. Tuy nhiên, tương lai của HLV người Pháp vẫn chưa thể đảm bảo.

Highlights Tottenham thua đội hạng 4 ở League Cup Son Heung-min và đồng đội bất ngờ bị loại ngay tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh vì thua Colchester United 3-4 trên chấm luân lưu.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm