Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mục tiêu của MU lên tiếng về tương lai

Tiền vệ James Maddison được báo chí đồn đoán là mục tiêu chiêu mộ của HLV Ole Gunnar Solskjaer suốt thời gian qua.

Maddison đang là ngôi sao trẻ đáng chú ý của bóng đá Anh. Tiền vệ sinh năm 1996 mới đây khiến giới chuyên môn chú ý khi lập siêu phẩm trong chiến thắng 2-1 của Leicester City trước Tottenham tại vòng 6 giải Ngoại hạng Anh.

Tuần trước, trang ESPN đưa tin MU đang lên kế hoạch chiêu mộ Maddison. Đội chủ sân Old Trafford có thể trả số tiền lên tới 80 triệu bảng cho tiền vệ tấn công này. Tuy nhiên, khi được hỏi về tương lai, Maddison có tuyên bố khiến nhiều cổ động viên MU thất vọng.

"Tôi phải nói rằng mình rất hạnh phúc tại Leicester City", Maddison nói trên trang MEN. "Tôi chỉ mới ở đây có một năm nhưng cảm thấy như đã chơi được 4 hay 5 năm cho CLB".

Maddison được Leicester mua về từ Norwich City vào tháng 6/2018 với phí chuyển nhượng khoảng 20 triệu bảng. Trong mùa giải đầu tiên chơi cho 'Bầy cáo' ở Ngoại hạng Anh, Maddison ghi 7 bàn và có 7 kiến tạo sau 36 lần ra sân.

MU anh 1
Maddison ghi bàn quyết định giúp Leicester thắng Tottenham 2-1 ở vòng 6 Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty Images.

Ở trận gặp Tottenham mới đây, Maddison ghi bàn quyết định giúp Leicester thắng 2-1. Tiền vệ 22 tuổi tung cú sút quyết đoán từ khoảng cách gần 30 m, giúp đội nhà giành 3 điểm kịch tính.

"Leicester City là một CLB tuyệt vời. Không chỉ là những người làm việc trong CLB, những cựu cầu thủ hay các CĐV tôi gặp ngoài đường cũng khiến tôi thoải mái. Tôi không thể nói hết sự cảm kích, khi được đội bóng và mọi người trao cơ hội", Maddison thổ lộ về tình trạng hiện tại ở Leicester.

Hồi mùa hè 2019, đội chủ sân Old Trafford được cho là từng tiếp cận Maddison. Tuy nhiên, ý định này của MU bất thành khi Leicester City chưa sẵn sàng bán cầu thủ. Theo trang Express, Tottenham muốn cạnh tranh với MU trong việc chiêu mộ Maddison. "Gà trống" coi tiền vệ của Leicester là mục tiêu thay thế Christian Eriksen trong tương lai.

Rodgers ca ngợi James Maddison sau trận thắng Tottenham

HLV Brendan Rodgers đánh giá rất cao màn trình diễn của James Maddison sau chiến thắng trước Tottenham tại vòng 6 giải Ngoại Hạng Anh tối 21/9.

Hồng An

Getty Images

Bạn có thể quan tâm