Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rodgers ca ngợi James Maddison sau trận thắng Tottenham

HLV Brendan Rodgers đánh giá rất cao màn trình diễn của James Maddison sau chiến thắng trước Tottenham tại vòng 6 giải Ngoại Hạng Anh tối 21/9.

Leicester City đã xuất sắc hạ gục Tottenham với tỷ số 2-1 tại trận đấu sớm ngày thứ bảy. James Maddison là người ghi bàn thắng quyết định vào phút 85 cho đội nhà. Anh cũng được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận đấu. Chứng kiến phong độ tuyệt vời của cậu học trò cưng, HLV Rodgers đã dành những lời có cánh cho Maddison.

Rodgers ca ngoi James Maddison anh 1
James Maddison ghi bàn quyết định cho Leicester. Ảnh: Premier League.

Cựu thuyền trưởng của Liverpool phát biểu với báo giới: "Cậu ấy (James Maddison) đã có tình huống dứt điểm tuyệt vời và thường xuyên di chuyển vào khu vực trung lộ. Đây là trải nghiệm tốt cho James trong ngày hôm nay, khi được đối đầu với những cầu thủ ở đẳng cấp cao".

"Chúng tôi đang thử nghiệm James trở thành đỉnh của viên kim cương trong sơ đồ 4-1-2-1-2, cậu ấy có nhãn quan chiến thuật xuất sắc và khả năng tận dụng khoảng trống tuyệt vời. Hôm nay, cậu ấy đã có một pha dứt điểm hoàn hảo, tôi thực sự mừng cho cậu ấy", Rodgers nói.

Dù vậy, vào những phút cuối trận, James Maddison dính chấn thương sau pha va chạm khá mạnh. Chia sẻ về thông tin này, HLV của "Bầy Cáo" cho biết: "Cậu ấy bị đau mắt cá chân, chúng tôi sẽ xem xét tình hình của cậu ấy vào ngày mai".

Mùa giải trước, Maddison đã đóng góp 7 bàn và 7 pha kiến tạo trong 36 lần ra sân ở Premier League cho Leicester, giúp đội bóng cán đích thứ 9 trên bảng xếp hạng chung cuộc. Cầu thủ sinh năm 1996 cũng mới được gọi vào đội tuyển Anh trong đợt tập trung tháng 9. Mùa này, ngoài bàn thắng vào lưới Tottenham, Maddison cũng đã đóng góp 2 đường kiến tạo cho Leicester.

Son Heung-min vô duyên, Tottenham thua ngược trước Leicester

Tottenham nhận trận thua thứ 2 trong mùa giải khi mất điểm trước Leicester City dù có bàn dẫn trước trong cuộc đấu diễn ra lúc 18h30 ở vòng 6 Premier League.

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm