Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Torres vào đội hình tệ nhất La Liga từ đầu mùa

Cựu chân sút Chelsea chưa thể tìm lại phong độ dù trở về quê nhà Tây Ban Nha chơi cho Atletico. Ngoài ra, những cầu thủ gây thất vọng còn có tân binh Danilo của Real.

Diego Marino (thủ môn): Levante hiện đứng cuối bảng xếp hạng La Liga. Nguyên nhân là thủ môn của họ để thủng lưới nhiều thứ hai với 29 bàn thua từ đầu mùa. Levante đối diện nguy cơ xuống hạng khá cao khi mới có 11 điểm sau 16 trận.

Tito (hậu vệ): Hậu vệ người Tây Ban Nha nhận 3 thẻ vàng và 2 thẻ đỏ từ đầu mùa. Anh thi đấu tổng cộng 714 phút cho Rayo Vallecano với tỷ lệ chuyền bóng chính xác rất thấp 70,7%.

Aymen Abdennour (hậu vệ): Chuyển đến đầu quân cho đội chủ sân Mestalla với nhiệm vụ thay thế Nicolas Otamendi ở trung tâm hàng phòng ngự, nhưng Abdennour chưa đem đến sự yên tâm cho ban huấn luyện Valencia. Tuyển thủ người Tunisia còn trực tiếp mắc lỗi trong những bàn thua của" Los Che".

Ze Castro (hậu vệ): Anh không còn đáp ứng yêu cầu khi bước sang tuổi 32. Từ đầu mùa, Ze Castro nhận 2 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ. Cầu thủ người Bồ Đào Nha còn mắc sai lầm nghiêm trọng khiến đội nhà thủng lưới ở trận gặp Granada diễn ra tháng trước.

Danilo (hậu vệ): Real Madrid chi 31,5 triệu euro để chiêu mộ hậu vệ người Brazil từ Porto với hy vọng tăng cường khả năng phòng ngự và hỗ trợ tấn công cho bên cánh phải. Sau 15 trận, Danilo chưa chứng tỏ được giá trị chuyển nhượng. Anh thực hiện trung bình 4 pha truy cản mỗi trận và chuyền chính xác đạt tỷ lệ 88%.

Rafael van der Vaart (tiền vệ): Anh chưa có pha lập công hay kiến tạo nào cho Real Betis mùa này. Khả năng chuyền bóng của Van der Vaart đạt tỷ lệ chính xác thấp 75%. Ở tuổi 32, anh đánh mất phong độ và không phát huy được kinh nghiệm trong màu áo Betis.

Steven N'Zonzi (tiền vệ): Anh trở thành cầu thủ Sevilla có mức phí chuyển nhượng cao với giá 7 triệu bảng. Tuy nhiên, tiền vệ 27 tuổi người Pháp chưa đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ. N'Zonzi sở hữu 2 bàn thắng sau 12 trận.

Esteban Granero (tiền vệ): Cầu thủ 28 tuổi thi đấu chưa đủ thuyết phục người hâm mộ Real Sociedad. Anh không có pha kiến tạo nào từ đầu mùa giải. Phong độ không tốt của Granero là một trong những nguyên nhân khiến đội chủ sân Anoeta có thành tích đáng thất vọng mùa này.

Ciro Immobile (Sevilla): Sau khi thể hiện phong độ không tốt trong màu áo Dortmund mùa trước, anh được đem cho Sevilla mượn. Mùa này, tiền đạo người Italy mới ghi 1 bàn tại La Liga với tỷ lệ dứt điểm chính xác đạt 40%. Immobile cũng không tích cực tham gia hỗ trợ đồng đội phòng ngự với trung bình 1 lần truy cản đối phương mỗi trận.

Fernando Torres (tiền đạo): El Nino chỉ vắng mặt một trận mùa này trong đội hình Atletico Madrid, nhưng mới có 2 bàn thắng. Phong độ nghèo nàn của Torres khiến câu lạc bộ chủ sân Vicente Calderon trở thành đội ghi bàn ít nhất trong top 4 bảng xếp hạng với 22 lần làm tung lưới đối phương. Tuy nhiên, nhờ sự chắc chắn của hàng phòng ngự, Atletico Madrid vẫn là một trong những ứng viên cho chức vô địch La Liga mùa này.

Carlos Vela (tiền đạo): Chân sút người Mexico không đạt hiệu suất ghi bàn như sự kỳ vọng của ban huấn luyện Real Sociedad. Vela có 2 lần làm tung lưới đối phương sau 15 trận. Anh là một trong những cầu thủ gây thất vọng trong đội hình câu lạc bộ xứ Basque.

Đội hình 11 cầu thủ gây thất vọng ở La Liga đầu mùa này. Ảnh: Goal.

Ronaldo bị loại khỏi đội hình hay nhất La Liga đầu mùa này

Ronaldo đứng sau Neymar và Suarez trong danh sách vua phá lưới La Liga, trong khi Lionel Messi của Barcelona vắng mặt tới 6 trận do dính chấn thương.



Đức Mạnh

Ảnh: Sky Sports/ Mirror

Bạn có thể quan tâm