Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Torres và Mata bị loại khỏi ĐT Tây Ban Nha

Trong danh sách ĐT Tây Ban Nha chuẩn bị cho trận giao hữu với Italia vừa được HLV Del Bosque công bố không có tên 2 ngôi sao Fernando Torres và Juan Mata.

Kể từ khi chia tay Chelsea trong phiên chợ chuyển nhượng đông vừa qua, Juan Mata luôn có tên trong đội hình xuất phát ở đội bóng mới M.U. Tuy nhiên, tiền vệ 25 tuổi này vẫn không thể gây được ấn tượng với HLV Del Bosque.

Diego Costa, chân sút đã ghi tới 27 bàn cho Atletico trên mọi mặt trận mùa này tiếp tục được triệu tập và nếu ra sân trước Italia, tiền đạo 25 tuổi gốc Brazil chắc chắn sẽ hết cơ hội góp mặt trong màu áo quê hương Selecao. Hồi tháng 11 năm ngoái, Diego Costa đã bỏ lỡ cả 2 trận giao hữu với Guinea và Nam Phi vì chấn thương.

Với phong độ ấn tượng trong màu áo Bayern, Thiago Alcantara đã nhận được sự ưu ái từ HLV Del Bosque với lần đầu tiên được triệu tập. Tương tự là trường hợp của hậu vệ trái Cesar Azpilicueta của Chelsea. Ba ngôi sao của Man City là Negredo, Navas và David Silva cũng có tên trong danh sách 22 cầu thủ.

Trong số những công thần bị loại lần này, ngoài Pique dính chấn thương, những sự vắng mặt của Arbeloa, Villa, Llorente và Puyol đều vì lý do chuyên môn. Những ngôi sao kể trên chắc chắn sẽ phải nỗ lực trong quãng thời gian tới nếu muốn giành một suất đến Brazil vào tháng 6.

ĐT Tây Ban Nha sẽ có trận giao hữu với Italia vào thứ tư tới (5/3) tại Madrid.

Danh sách cụ thể

Thủ môn:  Casillas (Real Madrid), Reina (Napoli), Valdes (Barcelona).

Hậu vệ: Juanfran (Atletico), Albiol (Napoli), Ramos (Real Madrid), Javi Martinez (Bayern), Jordi Alba (Barcelona), Azpilicueta (Chelsea).

Tiền vệ: Xavi (Barcelona), Busquets (Barcelona), Xabi Alonso (Real Madrid), Koke (Atletico), Iniesta (Barcelona), Cazorla (Arsenal), Fabregas (Barcelona), Thiago Alcantara (Bayern) , Silva (Manchester City).

Tiền đạo: Negredo (Man City), Navas (Man City), Pedro (Barcelona), Diego Costa (Atletico).

Hoàng Anh

Theo Skysport

Bạn có thể quan tâm