Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mata vẫn ôm mộng đẹp cùng Man United

Tiền vệ người Tây Ban Nha tự tin khẳng định M.U hoàn toàn đủ sức để có thể giành một vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.

M.U đang trải qua mùa giải tồi tệ nhất trong hai thập kỷ trở lại đây. Sau 26 vòng đấu tại giải Ngoại hạng Anh, đoàn quân của HLV David Moyes chỉ giành vị trí thứ 7 với 42 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea tới 15 điểm và nhóm tham dự Champions League mùa sau 11 điểm.

Juan Mata: 'Tôi có thể chơi mọi vị trí trong đội hình M.U'

Tiền vệ người Tây Ban Nha khẳng định đang hạnh phúc khi khoác áo CLB chủ sân Old Trafford và sẵn sàng đảm nhận bất cứ vị trí nào trong đội hình Quỷ đỏ.

Thành tích trên khiến các Manucian lo sợ đội bóng con cưng của mình lần đầu tiên không thể giành vé dự Champions League sau 19 năm. Tuy nhiên, tân binh Juan Mata vẫn ôm mộng đẹp khi khẳng định bầy Quỷ đỏ hoàn toàn đủ sức để giành một suất trong top 4 mùa này.

Juan Mata tin M.U sẽ giành một vị trí trong top 4 khi mùa giải kết thúc. Ảnh: Getty Images.

“Mục tiêu của chúng tôi là giành tấm vé dự Champions League mùa sau. Đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng, bởi các đối thủ cạnh tranh như Arsenal, Liverpool, Tottenham và Everton vẫn đang chơi khá ổn định. Song tôi tin đội bóng của mình sẽ đạt được mục tiêu”, Mata chia sẻ trên tờ Mirror.

“Đây là Manchester United. Chỉ cần đội bóng giành được 2 hay 3 chiến thắng liên tiếp, khi đó tinh thần của các cầu thủ sẽ thoải mái và chúng tôi sẽ tiến về phía trước. Nhưng điều cần thiết nhất với M.U ở thời điểm này là thắng càng nhiều càng tốt”, ngôi sao người Tây Ban Nha cho biết thêm.

Câu nói của Mata không phải không có lý. Thế nhưng, rất khó để anh và đồng đội hoàn thành tâm nguyện. Bởi ở thời điểm hiện tại M.U vẫn đang chơi rất đì đẹt. 3 trận gần nhất, bầy Quỷ đỏ không thắng nổi một trận (thua Stoke City 1-2, hòa Fulham 2-2 và hòa Arsenal 0-0).

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm