Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Torres trở thành thần tượng cơ bắp

CĐV trầm trồ khi chứng kiến hình ảnh mới nhất về thân hình vạm vỡ của Fernando Torres, tiền đạo lừng danh một thời của bóng đá Tây Ban Nha.

Fernando Torres vẫn thu hút sự chú ý dù đã rời xa sân cỏ. Ở tuổi 37, cựu tiền đạo người Tây Ban Nha sở hữu thân hình vạm vỡ hơn hẳn so với khi còn thi đấu bóng đá.

Torres tro thanh than tuong co bap anh 1

Trong bức ảnh mới nhất, người hâm mộ có thể chiêm ngưỡng thân hình cuồn cuộn cơ bắp của "El Nino". Dù sở hữu những múi cơ nở nang ở vùng ngực, vai, bắp tay, vẻ ngoài của Torres vẫn cân đối nhờ chiều cao lý tưởng (1,86 m).

"Xin trân trọng giới thiệu, Torres phiên bản quái thú", CĐV Darren trầm trồ.

Tài khoản City Clips còn gọi cựu cầu thủ Liverpool là Fernando "The Rock" Torres, tên gọi theo phong cách của ngôi sao cơ bắp nổi tiếng Hollywood Dwayne "The Rock" Johnson.

Trong khi đó, một số người hâm mộ bộ môn đấu vật biểu diễn còn kêu gọi WWE ký hợp đồng với Torres. Cựu thủ môn tuyển Đức Tim Wiese từng được công ty đấu vật hàng đầu thế giới ký hợp đồng ngắn hạn.

Theo AS, Torres chịu khó tập gym sau khi giải nghệ. Cựu tuyển thủ Tây Ban Nha trải qua chứng phì đại (tăng kích thước cơ) nhờ tập luyện với sự trợ giúp của máy móc hiện đại cũng như được tư vấn và hướng dẫn kỹ lưỡng.

Huấn luyện viên Nacho Villalba được cho là người giúp Torres có màn "lột xác" ngoại hình. Không chỉ siêng năng tập gym, cựu sao Liverpool còn tích cực luyện tập quyền anh để rèn luyện sức khỏe.

Torres treo giày vào tháng 6/2019, kết thúc 18 năm thi đấu chuyên nghiệp. "El Nino" có hầu hết danh hiệu ở cấp độ ĐTQG và CLB, nổi bật là chức vô địch EURO, World Cup, Champions League.

Những dấu ấn cuối cùng trong sự nghiệp cầu thủ của Torres Trước khi giải nghệ và quay trở lại Atletico Madrid trong vai trò huấn luyện viên đội trẻ, cựu tuyển thủ Tây Ban Nha từng sang Nhật Bản thi đấu cho CLB Sagan Tosu.

Gerrard: ‘Torres làm tim tôi tan nát’

Steven Gerrard tiết lộ ông đã cố gắng ngăn cản Fernando Torres tới Chelsea nhưng không thể khiến cựu tuyển thủ Tây Ban Nha thay đổi quyết định.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm