Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Torres phấn khích sau khi giải cơn khát bàn thắng

Tiền đạo người Tây Ban Nha đã đóng góp một pha lập công quan trọng giúp Chelsea vượt qua đối thủ khó chơi Arsenal ngay trên sân Emirates ở vòng 6 Ngoại hạng Anh.

Torres phấn khích sau khi giải cơn khát bàn thắng

Tiền đạo người Tây Ban Nha đã đóng góp một pha lập công quan trọng giúp Chelsea vượt qua đối thủ khó chơi Arsenal ngay trên sân Emirates ở vòng 6 Ngoại hạng Anh.

Chân sút 28 tuổi này phải chịu áp lực rất lớn do liên tục bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trong những trận gần đây ở Premier League. Tuy nhiên, HLV Di Matteo vẫn tiếp tục đặt niềm tin vào Torres trong trận làm khách đến sân Emirates của Arsenal. Nhiệm vụ ghi bàn đối với El Nino càng trở nên khó khăn hơn, bởi The Gunners đang có hàng thủ thi đấu khá tốt từ đầu mùa giải (chỉ để lọt lưới 2 bàn/5 trận).

El Nino tỏa sáng giúp Chelsea giành chiến thắng

Dù hậu vệ Arsenal luôn theo rất sát, nhưng El Nino đã lên tiếng đúng lúc với pha sút nối ghi bàn cho Chelsea sau tình huống đá phạt của Juan Mata. Đây là bàn thắng thứ 3 của Torres cho Chelsea kể từ đầu mùa giải. Pha lập công vào lưới thủ môn Mannone có ý nghĩ rất lớn về mặt tinh thần cho Torres, bởi bàn thắng giúp tiền đạo 28 tuổi này lấy lại sự tự tin.

Sau khi trận đấu kết thúc, tuyển thủ người Tây Ban Nha cho biết: “Có bàn thắng mở tỉ số là điều rất quan trọng mỗi khi làm khách, điều đó sẽ giúp đội bóng có nhiều cơ hội hơn để áp đặt lối chơi lên đối thủ. Chelsea đã trải qua thử thách rất khó khăn khi phải đối đầu với đội bóng lớn như Arsenal trên sân Emirates. Kết quả 2-1 thật tuyệt vời cho chúng tôi”.

Ngoài ra, chân sút sinh năm 1984 còn cho biết thêm: “Chelsea hiểu rằng cần phải cải thiện kết quả thi đấu so với mùa giải trước trong những lần gặp các đội bóng lớn. Đây là mục tiêu chính của Chelsea ở mùa này. Chiến thắng trước những đối thủ cạnh tranh trực tiếp sẽ giúp đội bóng có mặt trong nhóm đầu và cạnh tranh chức vô địch”.

Tại buổi buổi trả lời phỏng vấn, Torres cũng không quên gửi lời cảm ơn tới đồng đội đã tạo cơ hội cho mình: “Tôi nhận được sự hỗ trợ rất nhiều từ những tiền vệ thi đấu phía sau. Đây là những cầu thủ rất tuyệt vời. Tôi cần phải nỗ lực hơn nữa để giúp Chelsea có thêm nhiều cơ hội giành chiến thắng. Mùa này, đội bóng đang thay đổi tích cực và thi đấu theo phong cách hoàn toàn khác so với mùa trước”. Sau 6 vòng đầu tiên, Chelsea đang là đội bóng duy trì được thành tích bất bại và vững vàng ở ngôi đầu với 16 điểm.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm