Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Torres khiến HLV Benitez mãn nguyện

Tiền đạo người Tây Ban Nha đã có trận đấu thành công ngoài sự chờ đợi của CĐV Chelsea, ghi 2 bàn thắng vào lưới Rubin Kazan trong trận tứ kết lượt đi Europa League.

Torres khiến HLV Benitez mãn nguyện

Tiền đạo người Tây Ban Nha đã có trận đấu thành công ngoài sự chờ đợi của CĐV Chelsea, ghi 2 bàn thắng vào lưới Rubin Kazan trong trận tứ kết lượt đi Europa League.

HLV Benitez quyết định đặt niềm tin vào Torres ở trận đón tiếp đội bóng của Nga trên sân nhà Stamford Bridge, và nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã không phải hối tiếc khi đưa ra quyết định này. Đang có tinh thần hưng phấn sau chiến thắng MU tại cúp FA, các cầu thủ Chelsea đã thi đấu một trận khá hay trước Rubin Kazan và giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 3-1 ở trận lượt đi tứ kết Europa League.

Torres nỗ lực thi đấu trước khán giả nhà.

Trong trận này, Torres là cầu thủ gây ấn tượng nhất khi lập cú đúp cho CLB thành London. Sau khi trận đấu diễn ra được 16 phút, từ đường chuyền dài vượt tuyến của David Luiz, Torres băng xuống dứt điểm đánh bại thủ môn Ryzhikov. Bàn thắng này đã phần nào giúp Torres trút bỏ được áp lực tâm lý thi đấu.

Màn trình diễn của Torres trở nên hoàn hảo hơn khi ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Chelsea bằng một cú đánh đầu không thể cản phá ở phút 70. Trận đấu xuất sắc của chân sút người Tây Ban Nha đã nhận được lời khen ngợi của HLV Benitez. Trong buổi trả lời họp báo, vị thuyền trưởng của Chelsea cho biết: “Tôi hài lòng với chiến thắng của đội bóng, đặc biệt là màn trình diễn của Torres. Cậu ấy đã tập luyện tích cực, và chúng tôi vui mừng với những đóng góp của cậu ấy cho CLB. Tôi tin Torres sẽ còn ghi bàn nhiều hơn nữa”.

Kết thúc trận lượt đi tứ kết Europa League trên sân Stamford Bridge, Torres được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất và nhận điểm cao nhất trận (điểm 8).

Điểm của các cầu thủ trận Chelsea – Rubin Kazan (Theo Eurosport)

Chelsea: Cech 5, Azpilicueta 6, Luiz 6, Terry 5, Bertrand 7, Ramires 7, Lampard 6, Moses 7, Mata 7, Benayoun 6, Torres 8.

Thay người: Hazard 6, Oscar , Marin (không chấm điểm).

Rubin Kazan: Ryzhikov 6, Navas 6, Kuzmin 6, Kaleshin 6, Ansaldi 6, Orbaiz 5, Sharonov 7, Eremenko 6, Natcho 7, Karedeniz 6, Dyadyun 5;

Thay người: Rondon 5, Kasaev (không chấm điểm).

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm