Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Torres ghi bàn giúp Tây Ban Nha thắng nhẹ 2-0

Sau hiệp 1 gặp bế tắc trước hàng phòng ngự kín kẽ của Bolivia, Tây Ban Nha chơi khởi sắc hơn rất nhiều trong hiệp 2 và La Roja đã có hai bàn thắng do công của Torres và Iniesta.


Do vừa dồn sức cho trận chung kết Champions League 2013/14 nên trung vệ Sergio Ramos cũng như những cầu thủ của Real và Atletico có tên trong danh sách của tuyển Tây Ban Nha đợt này đều được cho nghỉ trong trận giao hữu với Bolivia diễn ra trên sân Ramon Sanchez Pizjuan của Sevilla.
Đội hình đá chính của Tây Ban Nha gồm Pepe Reina, Azpilicueta, Alberto Moreno, Pique, Cazorla, Xavi, Javi Martinez, Iturraspe, Fernando Torres, Pedro, Mata.
Trước sự cổ vũ của hơn 35.000 CĐV nhà cùng đẳng cấp vượt trội, La Roja không mất nhiều thời gian để tạo ra thế trận áp đảo.
Không ít lần cơ hội mở ra với đàn bò tót, tuy nhiên, lần lượt Torres, Cazorla và Pedro đều không tận dụng thành công.
Nỗ lực vượt qua thủ môn đối phương không thành công của tiền đạo đang khoác áo Barca.
Cazorla chơi rất ấn tượng nhưng những pha dứt điểm của anh đã không đem lại bàn thắng cho đội nhà.
Thế bế tắc chỉ được khai thông khi Javi Martinez bị phạm lỗi trong vòng cấm ở phút 50. Trên chấm phạt đền, Fernando Torres dễ dàng đánh lừa thủ môn Quinonez giúp Tây Ban Nha vượt lên dẫn trước.
Torres không quá vui sau pha ghi bàn. Có lẽ tiền đạo của Chelsea không hài lòng với màn trình diễn của mình trong hiệp 1.
Phút 84, cầu thủ vào thay người Andres Iniesta tung ra pha dứt điểm đẹp mắt ấn định chiến thắng 2-0 cho nhà ĐKVĐ thế giới.
Vào ngày 3/6 tới, Tây Ban Nha sẽ có trận giao hữu tiếp theo với El Salvador trước khi chính thức có mặt tại Brazil để tham dự lễ hội bóng đá lớn nhất hành tinh.
HLV Del Bosque không thực sự hài lòng với chiến thắng 2-0 của Tây Ban Nha trước đại diện Nam Mỹ.
Tuy nhiên, người hâm mộ La Roja lại rất vui với màn trình diễn của đàn bò tót.

Tiểu Minh

Ảnh: Getty Images.

Bạn có thể quan tâm