Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Topcare và LG tặng 9 chiếc điện thoại Optimus L9 miễn phí

Hôm qua 25/11, sản phẩm điện thoại đỉnh cao của LG đã chính thức được tập đoàn điện tử LG và đối tác là hệ thống siêu thị điện máy Topcare giới thiệu đến người tiêu dùng phía Bắc thông qua sự kiện “săn hàng” duy nhất một ngày tại Topcare LG Brandshop 23 Láng Hạ.

Topcare và LG tặng 9 chiếc điện thoại Optimus L9 miễn phí

Hôm qua 25/11, sản phẩm điện thoại đỉnh cao của LG đã chính thức được tập đoàn điện tử LG và đối tác là hệ thống siêu thị điện máy Topcare giới thiệu đến người tiêu dùng phía Bắc thông qua sự kiện “săn hàng” duy nhất một ngày tại Topcare LG Brandshop 23 Láng Hạ.

Sự kiện Săn hàng đỉnh LG Optimus L9 được đánh giá có một không hai để người dùng Việt Nam có trong tay sản phẩm với giá tốt nhất thị trường. Chính vì điều này, ngay từ sáng sớm, rất đông khách hàng, nhất là các bạn trẻ đã có mặt tại Topcare LG Brandshop 23 Láng Hạ (Hà Nội) để trực tiếp được sử dụng, trải nghiệm sản phẩm và không quên bỏ qua cơ hội trở thành người may mắn sở hữu chiếc điện thoại hoàn toàn miễn phí.

 

Rất nhiều bạn trẻ đã có mặt từ sáng sớm để trực tiếp trải nghiệm LG Optimus L9.

Điều đáng nói nhất, trong 18 sản phẩm L9 miễn phí, được tặng trên toàn quốc thì 9 sản phẩm đã được đại diện của Topare và LG trao tận tay những khách hàng may mắn tại khu vực phía Bắc, duy nhất trong ngày hôm qua 25/11. Chưa kể, 39 cơ hội mua máy với mức ưu đãi giảm 30% cũng lần lượt được trao, mang đến niềm vui khôn tả cho những khách hàng mong muốn sở hữu sản phẩm đỉnh cao này.

 

Đại diện Tập đoàn điện tử LG giới thiệu những tính năng ưu việt của LG Optimus L9.

Ông Ngô Nhật Quang, trưởng ngành hàng viễn thông của hệ thống siêu thị điện máy Topcare, cho biết: “Với tư cách là đối tác chiến lược của tập đoàn điện tử LG, sự có mặt của Topcare LG Brandshop 23 Láng Hạ - nơi trưng bày và bán những sản phẩm điện tử LG chính hãng đầu tiên ở Việt Nam, khách hàng sẽ được  trải nghiệm trực tiếp và mua được LG Optimus L9 với giá “mềm” nhất so với điện thoại cùng phân khúc trên thị trường - 7,8 triệu đồng, tặng thẻ nhớ 4GB. Đặc biệt, ngay từ bây giờ  L9 cũng đã có mặt trên toàn hệ thống siêu thị điện máy Topcare để khách hàng có thể nhanh chóng sở hữu sản phẩm này”.

 

Những khách hàng đầu tiên tại miền Bắc nhận được L9 và phiếu mua giảm giá 30%.

L9 là chiếc smartphone đứng đầu của dòng L-series, mang đậm phong cách sang trọng và nổi bật của L-style. Máy có những tính năng độc đáo như khả năng chuyển ngữ Quick Translator hỗ trợ dịch khoảng 40 ngôn ngữ, rất thuận tiện cho những người hay đi du lịch, công tác nước ngoài. Chức năng chụp hình bằng giọng nói Cheese Shutter dành cho những "fan cuồng" chụp ảnh. Ghi chú nhanh Quick Memo cho phép tạo ghi chú trong suốt cuộc gọi. Bộ vi xử lý lõi kép giúp các thao tác trên điện thoại mượt mà hơn, thời lượng sử dụng lâu hơn nhờ pin công nghệ mới LG SiO+ dung lượng lên đến 2.150 mAh…. LG Optimus L9 xứng đáng là sản phẩm mà bất cứ người tiêu dùng nào cũng không nên bỏ qua.

 

L9 chính thức được trưng bày và bán trên toàn hệ thống siêu thị điện máy Topcare.

Sau sự kiện Săn hàng đỉnh LG Optimus L9, ông Ngô Nhật Quang còn cho biết thêm, sẽ còn rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn sẽ được Topcare gửi đến người tiêu dùng trong thời gian sớm nhất. Đầu tiên phải kể đến chương trình tặng miễn phí 1.000 đầu thu kỹ thuật số SCTV cùng hàng nghìn sản phẩm có mức giảm giá “siêu sốc” tiếp tục được áp dụng đến hết ngày 30/11. Ngay sau đó, người tiêu dùng tiếp tục được chào đón sự kiện khuyến mãi lớn nhất trong năm tại Topcare với tên gọi Mua hàng Topcare, trúng thưởng xe bốn bánh với phần thưởng là ô tô KIA FORTE trị giá lên đến 600 triệu đồng.

Website www.topcare.vn,

Hotline: 04 32 89 89 89.

Tư liệu: Topcare

Theo Infonet

 

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm