Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Topcare được LG 'trọng dụng'

Topcare được LG Electronics – Tập đoàn điện tử số 1 tại Hàn Quốc đánh giá là đối tác hàng đầu trong việc phát triển thị trường tại Việt Nam.

Topcare được LG 'trọng dụng'

Topcare được LG Electronics – Tập đoàn điện tử số 1 tại Hàn Quốc đánh giá là đối tác hàng đầu trong việc phát triển thị trường tại Việt Nam.

Bên cạnh mối quan hệ hợp tác bán hàng, Topcare còn được LG lựa chọn là đơn vị duy nhất phát triển mô hình Branshop và trung tâm bảo hành ngay tại điểm

Mong muốn không ngừng mang đến cho người tiêu dùng cơ hội mua các sản phẩm điện máy thương hiệu hàng đầu trên thị trường, với giá cả cạnh tranh và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Hệ thống siêu thị điện máy Topcare cùng với Công ty LG Electronics đã quyết định ký kết, tiếp tục thúc đẩy và phát triển quan hệ hợp tác chiến lược trong năm 2013. Lễ ký kết quan trọng này được diễn ra vào sáng ngày 14/3, tại Hà Nội.

Lễ ký kết diễn ra trong không khí trang trọng, thân mật

Theo đó, ngay từ khi mới thành lập vào năm 2009, Topcare đã được lựa chọn ngay để trở thành “bạn hàng” của công ty điện tử hàng đầu thế giới LG Electronics. Sau 4 năm phát triển, Topcare ngày càng khẳng định được vị thế của mình và dần trở thành một trong những siêu thị điện máy hàng đầu phía Bắc. Điều này đã khẳng định chắc nịch và lí giải luôn cho nguyên nhân tại sao, LG đã - đang và sẽ ngày càng tin tưởng, ủng hộ và tiếp tục chọn Topcare là đối tác chiến lược lâu dài trong những năm tiếp theo.

Ông Trần Trung Chính -Tổng GĐ Hệ thống siêu thị điện máy Topcare và ông Ko Tae Yoon – Tổng GĐ Công ty LG Electronicscùng hội bàn nhiều vấn đề quan trọng trong năm 2013.

So với các doanh nghiệp điện máy khác, bên cạnh hợp tác phát triển bán hàng, việc Topcare được LG lựa chọn để cùng nhau cho ra đời và phát triển mô hình Brandshop đầu tiên ở Việt Nam đã đặt thêm một “viên gạch” khẳng định cho nền móng ngày càng vững chắc giữa nhà sản xuất LG và nhà cung cấp điện máy Topcare.

Hai bên đã cùng ký những cam kết mới trong chiến lược hoạt động kinh doanh 2013.

Bắt tay cam kết nâng quan hệ Topcare – LG lên một tầm cao mới.

Ngoài ra, từ tháng 6/2012 khi Topcare – LG Brandshop 23 Láng Hạ đi vào hoạt động, Topcare với tư cách đơn vị khai thác loại hình dịch vụ Brandshop đã mang đến cho khách hàng nhưng sản phẩm điện máy LG với công nghệ mới nhất, tinh túy nhất và giá cả cạnh tranh nhất. Chưa kể, Topcare – LG Brandshop còn là điểm bán hàng đầu tiên tại miền Bắc có trung tâm bảo hành ngay tại điểm bán, giúp khách hàng của Topcare khi mua bất kể sản phẩm điện máy LG nào đều dễ dàng, thuận tiện được bảo hành, không phải mất đến tận hãng hoặc mỏi mòn chờ đợi linh kiện từ nước ngoài chuyển về.

Cán bộ nhân viên 2 công ty quyết tâm cùng nhau hướng đến mục tiêu phát triển lớn mạnh trong năm 2013

Một lần nữa, việc ký kết hợp tác phát triển quan hệ hợp tác chiến lược giữa Công ty LG Electronics và hệ thống siêu thị điện máy Topcare ngày càng cần thiết và đúng đắn để cả 2 doanh nghiệp cùng đạt được nguyện vọng “mang đến cho người tiêu dùng cơ hội mua sản phẩm điện máy thương hiệu hàng đầu trên thị trường, với giá cả cạnh tranh và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất”. Sự góp mặt của nhà cung cấp Topcare sẽ giúp thương hiệu LG ngày càng đến gần hơn với người tiêu dùng. Từ đó, cũng giúp người tiêu dùng có thể hoàn toàn có thể yên tâm vào các chính sách mà Topcare đang cùng LG phối hợp thực hiện.

Tư liệu: Topcare

Theo Infonet

 

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm