Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top những laptop đáng giá nhất hiện nay

Dòng ThinkPad của Lenovo vẫn là lựa chọn hàng đầu của các doanh nhân, trong khi MacBook Air của Apple xứng đáng là ông vua trong phân khúc laptop siêu di động.

Top những laptop đáng giá nhất hiện nay

Dòng ThinkPad của Lenovo vẫn là lựa chọn hàng đầu của các doanh nhân, trong khi MacBook Air của Apple xứng đáng là ông vua trong phân khúc laptop siêu di động.

Apple MacBook Air 13 inch (laptop siêu di động)

Kể từ thời điểm ra mắt từ năm 2008, Apple chưa thay đổi thiết kế của Macbook Air nhưng không vì thế là sản phẩm này mất đi độ hấp dẫn. Air vẫn là một trong những chiếc laptop nhẹ nhất, mỏng nhất và thời trang nhất thế giới.

Trong lần nâng cấp mùa hè, chiếc laptop siêu di động mang nhãn "táo khuyết" được tích hợp chip Intel core i thế hệ thứ 3 mạnh mẽ và thời lượng pin lớn hơn. Model MacBook Air 13 inch, chip core i5 cho thời gian sử dụng 8 tiếng cho một lần sạc.

Asus Zenbook Prime UX31A (ultrabook)

Asus là nhà sản xuất đi đầu trong việc cho ra mắt các model Ultrabook. Chiếc Zenbook Prime đã là dòng sản phẩm thế hệ thứ 2 của nhà sản xuất Đài Loan. Tích hợp màn hình IPS 1.080p, bàn phím backlit và chip Intel thế hệ mới nhất trong một bộ khung siêu mỏng (3-17mm), Zenbook Prime được xem là “vua ultrabook”.

Apple MacBook Pro màn hình Retina (hiệu năng xử lý mạnh mẽ nhất)

Không chỉ tạo ấn tượng bởi màn hình Retina độ phân giải 2.880 x 1.800, chiếc MacBook Pro thế hệ mới còn gây bất ngờ bởi kích thước đã đượt gọt mỏng của mình. Apple tự hào tuyên bố đây là chiếc laptop đẹp nhất họ từng sản xuất, trong khi đó các thông số của sản phẩm này đủ sức làm mê mẩn bất cứ tín đồ tốc độ nào với chip Intel core i7 mạnh mẽ, thời lượng pin 8 tiếng và cân nặng chỉ 2 kg.

Alienware M17x 2012 (laptop chơi game tốt nhất)

Thiết kế của dòng M17x vẫn không thay đổi trong bản nâng cấp 2012, nhưng khi khởi động máy, game thủ sẽ thấy được sự khác biệt. Model có giá 2.600 USD được trang bị chip Intel core i7 tốc độ 2.6 GHz, RAM 8GB, ổ HDD 500 GB tốc độ 7.200 vòng/phút đi kèm ổ mSATA SSD 32 GB cùng với đó là card đồ họa Nvidia GeForce GTX 675M với 2GB VRAM.

Game thủ và những người cần xử lý các tác vụ nặng nề khó có thể kiếm được một sản phẩm mạnh mẽ hơn ở thời điểm hiện tại.

Lenovo ThinkPad X1 Carbon (laptop dành cho doanh nhân tốt nhất)

Sở hữu độ mỏng ấn tượng, thiết kế long lanh, màn hình tuyệt đẹp và thời lượng pin tốt, chiếc ThinkPad X1 Carbon của Lenovo đã đặt ra một tiêu chuẩn mới cho các dòng laptop dành cho doanh nhân. Việc thiếu các cổng Ethernet và VGA có thể là một nhược điểm đối với người dùng nhưng để đảm bảo độ mỏng cho sản phẩm, Lenovo đã gạt bỏ những tiêu chí nói trên. Nếu bạn muốn tìn kiếm một chiếc ultrabook ấn tượng dành cho doanh nhân, ThinkPad X1 Carbon chính là lựa chọn hàng đầu.

Dell XPS 15 (laptop đa phương tiện tốt nhất)

Nếu bạn thực sự chú ý đến các yếu tố giải trí nhưng phim, nhạc và cần đảm bảo các tác vụ thông thường khác, XPS 15 sẽ giúp giải quyết gọn gàng những băn khoăn của bạn. Máy sở hữu màn hình 1.080p, loa sử dụng công nghệ MaxxAudio, cùng với đó là cấu hình mạnh mẽ bao gồm chip Intel core i5, RAM 6GB và đồ họa Nvidia để đảm bảo những thực hiện mọi tác vụ multimedia một cách tốt nhất.

Thành Duy

Theo Infonet

Thành Duy

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm