Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

T.O.P (Big Bang) đang yêu nữ diễn viên sinh năm 1997

T.O.P được cho là đang hẹn hò với nữ diễn viên sinh năm 1997 Kim Ga Bin. Cô kém nam rapper 9 tuổi và được khen xinh đẹp, dịu dàng.

nhan sac ban gai top anh 1

Ngày 20/5, nữ diễn viên tân binh Kim Ga Bin đăng tải lên mạng xã hội bức ảnh dự tiệc cùng T.O.P (Big Bang). Nam rapper ôm cô thân mật, đối diện còn có Kush (bạn thân T.O.P) cùng bạn gái Vivian - em họ Yuri SNSD. Ngay sau đó, 9X Hàn đã xóa bức hình khỏi trang cá nhân.

nhan sac ban gai top anh 4

Người hâm mộ cũng phát hiện T.O.P và Kim Ga Bin cùng "check-in" tại một biệt thự ven biển sang trọng. Trong bức ảnh của nữ diễn viên, một người đàn ông mặc áo trắng đã xuất hiện trong hình phản chiếu của tấm gương. Nhiều người cho rằng đây chính là rapper của nhóm Big Bang.

nhan sac ban gai top anh 9

Nữ diễn viên từng tung loạt ảnh thẻ từ khi học cấp 2 tới nay lên trang cá nhân để chứng minh nhan sắc tự nhiên của mình. Phía dưới bài đăng, 9X nhận được nhiều lời khen cho vẻ ngoài thu hút từ khi còn nhỏ.

T.O.P xin lỗi vì không trả lời tin nhắn cuối cùng của Goo Hara

Ca sĩ quá cố Goo Hara có mối quan hệ thân thiết với các đàn anh của nhóm nhạc Big Bang. Cô từng nhờ T.O.P xem MV mới của mình nhưng anh chưa kịp trả lời.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm