Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Có gì bên trong căn nhà 7 triệu USD của G-Dragon (Big Bang)?

Nam ca sĩ vừa tậu căn penthouse ở Hannam, Hàn Quốc. Bên trong căn nhà, G-Dragon trang trí bằng những tác phẩm nghệ thuật đắt tiền.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin G-Dragon vừa chuyển đến căn penthouse nằm trong khu chung cư Nine One ở khu vực Hannam, Seoul, Hàn Quốc. Được biết, nơi ở mới của thành viên Big Bang có giá 7,3 triệu USD.

Trên trang cá nhân, trưởng nhóm Big Bang thường xuyên khoe nội thất bên trong căn nhà mới. Anh chăm chút từng góc nhà với những thiết kế nội thất cao cấp. G-Dragon còn mời chuyên gia nội thất người Pháp - Jean Prové – để tư vấn cách bày trí vật dụng trong nhà. Điển hình là bộ bàn ăn đơn giản nhưng tinh tế.

Nam ca sĩ chuộng trang trí nhiều màu sắc, có vẻ lộn xộn nhưng không làm rối mắt người nhìn. Người hâm mộ trầm trồ trước tư duy thẩm mỹ của nam ca sĩ qua cách bày trí nội thất: “Tôi rất thích phong cách của G-Dragon, từ thời trang đến nhà cửa”, “Đây là cách anh ấy chứng tỏ bản thân khác biệt với những người còn lại”, “G-Dragon luôn sáng tạo, anh ấy cũng là một người yêu tranh”.

Nhưng cũng có một số ý kiến phản bác, cho rằng cách trang trí này không đẹp. “Nhìn có vẻ rườm rà, không hợp ý tôi”, “Trang trí như vậy có phải hơi màu mè quá rồi không?”, “Nhìn phức tạp quá”…

Giọng ca Crooked còn sưu tầm nhiều bức tranh nghệ thuật đắt tiền. Ngôi nhà của G-Dragon được ví như một khu triển lãm thu nhỏ bởi trên tường dọc lối đi treo đầy tác phẩm nghệ thuật đắt đỏ. Mỗi bức tranh được ước tính có giá lên đến hàng nghìn USD.

Các bức tranh của G-Dragon sở hữu đều từ những họa sĩ nổi tiếng trên thế giới như Naoki Tomita, David Hockney, Jean Royere, George Condo, Charlotte Perriand, Ettore Sottsass, Jean Prouve.

Trước đó, một mẩu của Big Bang sống tại căn hộ có giá xấp xỉ 2,7 triệu USD tọa lạc ở khu Seongsu-dong. Ở đây, anh cũng biến nhà của mình thành một phòng tranh.

5 nam thần tượng Hàn trẻ tuổi sở hữu căn hộ triệu USD

Theo thống kê của tạp chí TMI News, Lee Teuk, G-Dragon, Teac Yeon, Taemin và Yunho là những ca sĩ trẻ tuổi nhưng sở hữu căn biệt thự trị giá hàng triệu USD.

G-Dragon mua penthouse trị giá 7,3 triệu USD

Tờ Financial News đưa tin G-Dragon đã chuyển đến sống tại căn hộ penthouse sang trọng trị giá 9 tỷ won. Nơi ở mới của trưởng nhóm Big Bang rộng khoảng 297 m2.

Kiến Văn

Bạn có thể quan tâm