Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top 8 siêu di động hot nhất sắp lên kệ

Nokia Lumia 920, Motorola Droid Razr HD hay HTC One X+ là 3 trong số những sản phẩm đáng chờ đợi nhất cho các tín đồ di động trong thời gian tới.

Top 8 siêu di động hot nhất sắp lên kệ

Nokia Lumia 920, Motorola Droid Razr HD hay HTC One X+ là 3 trong số những sản phẩm đáng chờ đợi nhất cho các tín đồ di động trong thời gian tới.

Người dùng sắp được chứng kiến một cơn bão siêu di động đổ bộ xuống thị trường chỉ trong khoảng thời gian vài tháng tới.

Google Nexus 4

Chiếc Nexus mới có lẽ là thiết bị bí ẩn nhất trong bản danh sách nói trên bởi trong khi thời điểm ra mắt sản phẩm đã cận kề, người ta vẫn chưa biết đích xác chân dung của nó ngoài những thông tin mang tính phỏng đoán.

Đó có thể là một bản cập nhật của chiếc Galaxy Nexus, có thể là một chiếc “phablet” từ HTC và cũng có thể là một bản biến thể của Optimus G, sản phẩm đình đám nhất của LG. Có một điều chắc chắn, Nexus thế hệ thứ 4 sẽ chạy hệ điều hành Android phiên bản mới nhất. Galaxy Nexus lên kệ vào tháng 12/2011, do đó người dùng có thể kỳ vọng vào một khung thời gian tương tự cho chiếc Nexus thế hệ mới.

LG Optimus G

Trong cuộc chạy đua cấu hình khốc liệt trên thị trường siêu di động hiện nay, Optimus G là một trong những cái tên không thể bỏ qua. Máy được trang bị màn hình 4,7 inch WXGA True HD IPS+, chip lõi tứ Snapdragon S4 Pro mới nhất của Qualcomm, RAM 2GB và camera 13 megapixel.

Sản phẩm này cũng được tích hợp sẵn công nghệ NFC, kết nối LTE và dung lượng lưu trữ trong 32 GB, biến nó thành một trong những smartphone nhanh nhất hiện nay. Điểm trừ duy nhất của Optimus G có lẽ là việc nó chỉ chạy nền tảng Android 4.0 thay vì 4.1 Jelly Bean.

HTC Windows Phone 8X

Windows Phone có thể là một chân trời mới dành cho hãng sản xuất điện thoại Đài Loan. Bằng chứng là việc, hãng này đã tổ chức một buổi ra mắt hoành tránh, có sự tham dự của CEO Microsoft – Steve Ballmer để giới thiệu bộ đôi 8X và 8S.

HTC 8X được trang bị màn hình 4,3 inch Super LCD 2, chip lõi kép Snapdragon S4 tốc độ 1,5 GHz và RAM 1GB. Sản phẩm sở hữu dung lượng lưu trữ trong 16 GB, camera 8 megapixle, hỗ trợ NFC, Beats Audio và LTE.

HTC One X+

Dòng One Series của HTC (One X, S, V) được đánh giá rất cao từ phía các chuyên gia công nghệ nhưng lại không thực sự thành công về mặt doanh số. Do đó, HTC quyết tâm tăng cường thêm một nhân tố “mới mà cũ” mang trên One X+. Cũ bởi vì só sở hữu thiết kế giống hệt với chiếc One X nhưng mới ở chỗ cấu hình của sản phẩm đã được nâng cấp.

Theo đó, tốc độ của chip trên One X+ đã được đẩy lên 1,7 GHz, tích hợp giao diện HTC Sense 4+ mới nhất và nền tảng Android 4.1 Jelly Bean. One X+ sẽ được bán ra ngay trong tháng 10 (tại châu Âu và Bắc Mỹ), giá bán chưa được tiết lộ.

Một số báo cáo gần đây cho biết, HTC còn nuôi tham vọng cho ra mắt một chiếc phablet kích thước 5 inch, cạnh tranh với Galaxy Note của Samsung. Sản phẩm này được cho là sở hữu màn hình Full HD 1.080p, RAM 2GB và chip lõi tứ mạnh mẽ.

Nokia Lumia 920

Không một công ty nào cần sự thành công của Windows Phone như Nokia, ngay cả người phát hành ra nó là Microsoft. Hãng sản xuất Phần Lan đã đặt cược cả số phận của mình vào nền tảng mới chỉ hơn 2 năm tuổi của Microsoft với chiếc Lumia 920 và 820, ra mắt ngày 5/9.

Lumia 920 được tích hợp màn hình 4,5 inch WXGA HD, chip lõi kép Snapdragon S4, RAM 1GB và dung lượng lưu trữ 32 GB. Sản phẩm này sở hữu camera 8,7 megapixel với công nghệ PureView chất lượng cao, sạc không dây và pin 2.000 mAh. Thời điểm bán ra của Lumia 920 rơi vào khoảng tháng 11.

Motorola Droid Razr HD

Motorola hiện thuộc quyền sở hữu của Google nhưng gã khổng lồ lĩnh vực tìm kiếm cũng không thể quá ưu ái cho “đứa con mới” nhằm tránh làm ảnh hưởng đến các đối tác sử dụng Android khác. Droid Razr HD ra mắt ngày 5/9 cùng với 2 người anh em khác là Razr Maxx HD và Razr M.

Razr HD tích hợp màn hình HD 4,7 inch, chip lõi kép tốc độ 1,5 GHz, RAM 1GB, camera 8 megapixel và dung lượng lưu trữ trong 32 GB. Điểm hấp dẫn lớn nhất của sản phẩm này chính là pin dung lượng 2.530 mAh, cho phép sử dụng trong cả ngày dài với các tác vụ nặng.

Nếu con số đó chưa đủ ấn tượng với bạn, Motorola cung cấp thêm một lựa chọn khác là chiếc Razr Maxx HD với pin 3.300 mAh.

Samsung ATIV S

Tin đồn về sản phẩm chạy Windows Phone của Samsung gần như không xuất hiện cho đến khi chiếc ATIV S được giới thiệu tại sự kiện trước thềm triển lãm IFA. ATIV S được trang bị màn hình 4,8 inch HD Super AMOLED, chip lõi kép tốc độ 1,5 GHz, RAM 1 GB, pin dung lượng lớn 2.300 mAh.  Thời điểm ra mắt của ATIV S, cũng như một số sản phẩm Windows Phone khác, đều chưa thực sự chính xác.

Điện thoại chạy BlackBerry 10

Sản phẩm với tên mã London, trang bị màn hình Full cảm ứng của RIM sẽ là người ra mắt muộn nhất so với các đối thủ nói trên. Cùng với hệ điều hành BlackBerry 10, thiết bị này chưa thể ra mắt trước quý I/2013.

Theo những thông tin ban đầu, sản phẩm sở hữu những thông số khá hấp dẫn bao gồm màn hình 4,2 inch, mật độ điểm ảnh 355 ppi, chip lõi kép Snapdragon, RAM 1GB, dung lượng 16 GB có thể mở rộng. Máy cũng sẽ hỗ trợ NFC và kết nối LTE.

Thành Duy

Theo Infonet

Thành Duy

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm