Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top 7 người đẹp giàu nhất Olympic 2012

Nhờ sở hữu gương mặt ưa nhìn và thân hình chuẩn, Maria Sharapova nhận được khá nhiều lời mời quảng cáo và dẫn đầu nhóm VĐV nữ có thu nhập cao nhất tại Thế vận hội 2012 đang diễn ra tại London (Anh).

Top 7 người đẹp giàu nhất Olympic 2012

Nhờ sở hữu gương mặt ưa nhìn và thân hình chuẩn, Maria Sharapova nhận được khá nhiều lời mời quảng cáo và dẫn đầu nhóm VĐV nữ có thu nhập cao nhất tại Thế vận hội 2012 đang diễn ra tại London (Anh).

Agnieszka Radwanska (tennis, 6.9 triệu đô la/năm)

Ở Thế vận hội 2012, tay vợt người Ba Lan được chọn làm hạt giống số 2 của giải. Tuy nhiên, Agnieszka Radwanska sớm phải chia tay cuộc chơi khi bị loại từ vòng 1 trước đối thủ không được xếp hạt giống Julia Goerges của Đức. Tại Olympic 2012, tay vợt 23 tuổi này là một trong 7 VĐV có thu nhập cao nhất khi thu về 6.9 triệu đô la/năm.

Ana Ivanovic (tennis, 7.2 triệu đô la/năm)

Tham dự Olympic lần này, tay vợt người Serbia được kỳ vọng khá nhiều, nhưng Ana Ivanovic thi đấu không thành công khi dừng bước ở vòng 3. Với thể hình chuẩn và khuôn mặt xinh đẹp, tay vợt 24 tuổi này được hãng sản xuất đồ thể thao Adidas mời làm gương mặt đại diện. Nhờ nguồn thu từ hợp đồng quảng cáo, Ana Ivanovic xếp thứ 6/7 VĐV nữ có thu nhập cao nhất Olympic 2012.

Kim Yuna (trượt băng, 9 triệu đô la/năm)

Sau khi giành HCV tại Thế vận hội mùa Đông 2010 tại Vancouver, nữ VĐV xinh đẹp này được chào đón nồng nhiệt khi trở về Hàn Quốc. Hiện tại, Kim Yuna trở thành nhân vật quen thuộc của các chương trình truyền hình về môn trượt băng. Nữ VĐV xinh đẹp này lọt vào danh sách 7 người có thu nhập cao nhất.

Victoria Azarenka (tennis, 9.7 triệu đô la/năm)

Năm trước, tay vợt người Belarus thu về 9.7 triệu đô la/năm và trở thành một trong những người có thu nhập cao trong làng banh nỉ thế giới. Tại thế vận hội lần này, Victoria Azarenka  thi đấu khá thành công khi lọt vào tới bán kết đơn nữ. Thử thách dành cho tay vợt số 1 thế giới ở trận đấu tiếp theo rất lớn khi đụng độ Serena Williams. Đây được xem là trận chung kết sớm của nội dung đơn nữ.

Caroline Wozniacki (tennis, 13.7 triệu đô la/năm)

Hiện tại, tay vợt người Đan Mạch đang hợp tác với nhiều hãng sản xuất đồ thể thao nổi tiếng trên thế giới như Adidas. Ngoài ra, Caroline Wozniacki còn trở thành gương mặt đại diện cho các sản phẩm của Rolex và Sony Ericsson. Tại Thế vận hội London, Caroline Wozniacki thi đấu không thật sự thuyết phục khi chỉ vào đến tứ kết. Ở trận này, tay vợt 23 tuổi này đã để thua Serena Williams sau 2 set với các tỉ số 0-6 và 3-6.

Serena Williams (tennis, 16.3 triệu đô la)

Năm 2012, tay vợt người Mỹ thi đấu khá thành công khi giành Grand Slam lần thứ 14. Serena Williams đã lên ngôi tại giải Wimbledon. Đây là kỳ tích của tay vợt đã bước vào độ tuổi 30. Nhận được tiền thưởng từ các giải đấu và hợp đồng quảng cáo với Nike, cô em nhà Williams có tổng thu nhập lên tới 16.3 triệu bảng/năm. Trong số những vận động viên nữ tham dự Olympic, Serena Williams là người có thu nhập cao thứ 2.

Maria Sharapova (tennis, 27.1 triệu đô la/năm)

Trong làng banh nỉ thế giới, "búp bê" Nga có lẽ là tay vợt có nhiều bản hợp đồng quảng cáo nhất. Hiện tại, Maria Sharapova đang đầu quân cho Nike và Samsung. Nhờ nguồn thu khổng lồ từ việc làm gương mặt đại diện cho các hãng sản xuất thể thao, Maria Sharapova trở thành vận động viên tham dự Olympic có thu nhập cao nhất với 27.1 triệu đô la/năm.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm