Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top 5 smartphone với màn hình 1080p

Smartphone màn hình rộng, độ phân giải Full HD là một điểm nhấn tại CES 2013, và dường như sẽ trở thành chuẩn mới cho các dòng sản phẩm cao cấp ra mắt trong năm nay.

Top 5 smartphone với màn hình 1080p

Smartphone màn hình rộng, độ phân giải Full HD là một điểm nhấn tại CES 2013, và dường như sẽ trở thành chuẩn mới cho các dòng sản phẩm cao cấp ra mắt trong năm nay.

Các nhà sản xuất điện thoại thừa nhận rằng, màn hình Full HD với mật độ điểm ảnh cao hơn sẽ mang đến hình ảnh sắc nét và rõ ràng hơn. Dưới đây là 5 mẫu smartphone trang bị màn hình Full HD đáng chú ý nhất mới được giới thiệu thời gian gần đây.

HTC Butterfly

Mẫu smartphone này gây ấn tượng mạnh mẽ khi ra mắt tại thị trường Nhật Bản cuối năm 2012 nhờ những tính năng khủng như màn hình 5 inch Full HD (1.920 x 1.080 pixel), vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,5 GHz, có khả năng chống nước và hỗ trợ kết nối 4G LTE.

Hiện tại, model này cũng đã được nhà sản xuất điện thoại Đài Loan lên kế hoạch giới thiệu tại nhiều thị trường khác ngoài Nhật Bản. Dự kiến, cuối tháng 2 tới, HTC Butterfly chính hãng sẽ lên kệ tại Việt Nam với giá khoảng 16,5 triệu đồng.

Huawei Ascend D2

Với màn hình 5 inch 1080p, Huawei Ascend D2 gia nhập cùng loạt điện thoại khác với độ phân giải tương tự tại triển lãm CES 2013 vừa qua. Ngoài màn hình Full HD, mật độ điểm ảnh 443 ppi, Ascend D2 còn sở hữu pin dung lượng 3.000 mAh, hơn hẳn các đối thủ khác. Điều này cũng hạn chế tình trạng nhanh sụt pin màn hình 1080p. Huawei Ascend D2 sử dụng vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,5GHz, camera 13 megapixel và chạy hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean.

Ascend D2 sẽ cạnh tranh với các đối thủ bao gồm Samsung Galaxy Note II, LG Optimus Vu và Pantech Vega R3.

Sony Xperia Z

Sony đã dành mọi tâm huyết đầu tư vào phần cứng cho Xperia Z. Thiết bị sử dụng vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon S4 Pro 1,5GHz từng hoạt động khá mượt mà trên các mẫu smartphone cao cấp khác như LG Nexus 4 hay Xiaomi MI-Two. Với sự hỗ trợ từ bộ nhớ RAM 2GB, kết nối 4G LTE, khả  năng lướt web, tốc độ tải cũng nhanh hơn.

Ngoài ra, Xperia Z còn gây ấn tượng với màn hình 5 inch Full HD, mật độ điểm ảnh cũng khá cao cùng công nghệ Sony Mobile Bravia Engine 2 mới nhất.

Sony Xperia ZL

Bên cạnh Xperia Z, mẫu smartphone Xperia ZL mới ra mắt ở CES 2013 cũng có phần cứng ấn tượng với vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,5 GHz Snapdragon, RAM 2GB và kết nối LTE.

Xperia ZL cũng duy trì thiết kế như Xperia Z và cũng được trang bị màn hình 5 inch Full HD với công nghệ Sony Mobile Bravia Engine 2.

ZTE Grand S

Là một thành viên trong loạt điện thoại cao cấp Grand Series của ZTE, bao gồm Grand Era và Grand X, Grand S được trang bị màn hình cảm ứng 5 inch Full HD. Mặt trước máy có camera 2 megapixel, trong khi camera mặt sau 13 megapixel hỗ trợ quay phim 1080p cùng các chức năng nhận diện khuôn mặt, chụp ảnh panorama.

Grand S còn có pin dung lượng 1.780 mAh, RAM 2GB, hệ thống âm thanh Dolby Digital.

Quang Hưng

Theo Infonet

Quang Hưng

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm