Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Siêu phẩm’ Xperia Z sắp có mặt tại Việt Nam

Sony sẽ phát hành đầy đủ 3 bản màu đen, trắng và tím tại thị trường Việt Nam ngay trong quý I năm nay.

‘Siêu phẩm’ Xperia Z sắp có mặt tại Việt Nam

Sony sẽ phát hành đầy đủ 3 bản màu đen, trắng và tím tại thị trường Việt Nam ngay trong quý I năm nay.

Theo thông tin mới nhất trong buổi công bố sản phẩm của Sony tại Singapore, siêu phẩm mới ra mắt của hãng này là Xperia Z sẽ được phát hành tại Việt Nam trong thời gian tới.

Xperia Z tại triển lãm CES vừa qua.

Thời gian chính thức ra mắt và giá bán vẫn chưa được tiết lộ, trong khi Sony chỉ hé mở thông tin về việc Xperia Z sẽ bán ra ngay trong quý I. Theo một số nguồn tin, Xperia Z sẽ cập bến thị trường Việt Nam trong tháng 3 với giá khoảng 16 triệu đồng.

Giá bán của Xperia Z cũng đang là một chủ đề gây tranh cãi. Trước khi model này được giới thiệu tại CES 2013, báo chí Thái Lan đã tung tin cho biết Xperia Z sẽ có giá bán là 654 USD. Sau khi CES kết thúc, hàng loạt thị trường châu Âu cũng đưa ra giá bán, đều xấp xỉ ở mức trên 700 USD, có nơi lên đến trên 800 USD.

Đàn em của chiếc Xperia Z là chiếc ZL cũng sẽ được phát hành cùng đợt, nhưng chỉ có bản màu đen tại thị trường Việt Nam. Trong khi đó, các thị trường như Malaysia, Phillipines hay Indonesia sẽ có cả 2 màu là đen và trắng. ZL có cùng các thông số kỹ thuật với Z nhưng thân hình ngắn hơn và dùng vỏ nhựa.

Xperia Z được xem là sản phẩm di động đình đám nhất tại triển lãm CES 2013 vừa diễn ra tại Mỹ. Siêu smartphone của Sony được tích hợp màn hình 5 inch Full HD, có mật độ điểm ảnh lên đến 443 ppi. Model này sở hữu vóc dáng thanh mảnh, độ mỏng 7,9 mm, cả 2 mặt đều được bọc kính cường lực và có khả năng chống nước, chống bụi bẩn.

Xperia Z cũng được trang bị chip lõi kép Snapdragon S4 Pro lõi tứ, RAM 2 GB và camera sau 13 "chấm", với cảm biến Exmor mới nhất. Xperia Z dùng pin 2.330 mAh và tích hợp sẵn hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean.

Xperia Z trình diễn khả năng chống nước.

Thành Duy

Theo Infonet

Thành Duy

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm