Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Siêu phẩm’ Xperia Z có giá ngang Galaxy Note II

Ngay sau khi ra mắt tại triển lãm CES, hãng bán lẻ tại Anh là Clove đã cho niêm yết giá bán của chiếc Xperia Z là 528 bảng Anh, cả thuế.

‘Siêu phẩm’ Xperia Z có giá ngang Galaxy Note II

Ngay sau khi ra mắt tại triển lãm CES, hãng bán lẻ tại Anh là Clove đã cho niêm yết giá bán của chiếc Xperia Z là 528 bảng Anh, cả thuế.

Cho đến thời điểm hiện tại, Xperia Z được đánh giá là sản phẩm di động đình đám nhất tại triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2013.

Không chỉ được Sony trau chuốt rất kỹ lưỡng về mặt thiết kế, Xperia Z cũng sở hữu cấu hình siêu mạnh với màn hình 1.080p và chip lõi tứ Snapdragon S4.

Xperia Z trình diễn khả năng chống nước.

Model này có khả năng chống nước, chống bụi bẩn cùng camera 13 megapixel cảm biến Exmor RS mới nhất. Cảm biến Exmor là loại được sử dụng phổ biến trên các dòng smartphone cao cấp hiện nay.

Xperia Z tích hợp dung lượng lưu trữ trong 16 GB, có khả năng mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ microSD, RAM 2 GB. Ngay sau khi model này được giới thiệu, một hãng bán lẻ Anh là Clove đã cho đăng tải giá bán của siêu phẩm này. Theo đó, Xperia Z sẽ được bán với giá 528 bảng, tương đương với giá bán của chiếc Galaxy Note II hiện tại.

Trước đó, có những nguồn tin cho rằng Xperia sẽ được bán với giá siêu đắt, đắt nhất trong lịch sử của Sony. Nếu mức giá trên là phổ biến, người dùng Việt sẽ có cơ hội sở hữu chiếc Xperia Z với giá khoảng 16 triệu đồng. Model này sẽ được bán ra thị trường quốc tế vào ngày 3/1.

Xperia Z chạy Android 4.1. Sony đã có một số hiệu chỉnh so với giao diện gốc của Jelly Bean.
Nắp lưng của Xperia Z được làm bằng kính cường lực, trông rất cứng cáp.
Xperia Z và ZL có chung thiết kế nút nguồn. Đây cũng là nút nguồn dạng tiêu chuẩn của Sony trong các model 2013.
Các cổng kết nối hoặc jack cắm tai nghe đều được che chắn kỹ lưỡng.
Camera 13 "chấm" của máy có khả năng quay video HDR.
Sony cho biết, chế độ Stamina có thể giúp thời gian chờ của máy tăng lên 4 lần, bằng cách tự động tắt những ứng dụng chạy nền khi màn hình tắt.
Xperia Z có 2 màu là trắng và đen.

Thành Duy

Theo Infonet

Thành Duy

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm