Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top 5 sản phẩm ấn tượng của Alcatel One Touch

Với phân khúc giá đa dạng, Alcatel One Touch POP C5; POP C7; POP C9; Hero và Idol X+ đáp ứng nhu cầu của người dùng ở nhiều mức thu nhập khác nhau.

One Touch Idol X+

One Touch Idol X+ mang lại sự chắc chắn khi sản phẩm được bao bọc bởi khung viền thép không gỉ cùng mặt lưng làm từ nhựa bóng với các vân xoáy đồng tâm cách điệu. Smartphone này sở hữu thiết kế ưa nhìn với các cạnh mỏng được bo tròn, cùng lớp kính bảo vệ Dragon Trail bóng loáng ở mặt trước.

One Touch Idol X+ được bao bọc bởi khung viền thép không gỉ.
One Touch Idol X+ được bao bọc bởi khung viền thép không gỉ.

Máy được trang bị cấu hình mạnh với Chip lõi tám tốc độ 2Ghz chạy đa phân luồng, RAM 2GB cùng với đó là bộ nhớ trong 16 GB và hệ điều hành Jelly Bean 4.2.2. Điểm mạnh nhất của Idol X+ chính là chất lượng hình ảnh nhờ bộ đôi Camera gồm Camera 13.1 Mpx ở mặt sau và Camera 2.0 Mpx ở mặt trước đem lại hình ảnh trung thực và sắc nét.

One Touch Hero

Trang bị màn hình IPS Full HD đến 6 inch, nhưng nhờ công nghệ viền màn hình benzel cực mỏng nên kích thước của One Touch Hero vẫn gọn gàng. Vỏ máy bằng nhựa polycarbonate, không trơn và không bám dấu vân tay.

 One Touch Hero có kích thước gọn gàng.
One Touch Hero có kích thước gọn gàng.

Với bề dày chỉ 8,5 mm, máy vẫn có khả năng “ôm” viên pin lên đến 3.400 mAh. Đặc biệt màn hình phía trước của sản phẩm được phủ lớp chống thấm nước, đảm bảo an toàn khi người dùng bất cẩn. Alcatel còn bán kèm nhiều phụ kiện độc đáo của máy như: nắp máy MagicFlip E-ink, nắp máy ma thuật LED, điện thoại Bluetooth đồng bộ toàn diện với Alcatel Hero, sạc không dây, bút S-pen… giúp Hero có thêm điểm nổi bật so với những model khác.

One Touch Pop C9

Chiếc điện thoại này được thiết kế nguyên khối với màn hình kích thước lớn (5.5 inch) cùng nhiều lựa chọn bộ cánh màu sắc đa dạng. Ngoài ra, 2 phiên bản màu xanh sẫm có thiết kế nhám chống bám dính dấu vân tay và màu trắng với mặt lưng trơn sáng bóng.

One Touch Pop C9 có nhiều phiên bản màu sắc đa dạng cho khách hàng chọn lựa tùy theo cá tính.
One Touch Pop C9 có nhiều phiên bản màu sắc đa dạng cho khách hàng chọn lựa tùy theo cá tính.

Về cấu hình, Onetouch Pop C9 cũng không hề kém cạnh các đối thủ cùng phân khúc khác. Máy được trang bị CPU 4 nhân tốc độ 1,3GHz tích hợp nhân đồ họa Mali-400 MP, bộ nhớ RAM 1GB cùng bộ nhớ trong dung lượng 4 GB, khe cắm thẻ nhớ microSD cho phép mở rộng không gian lưu trữ thêm tối đa 32 GB.

One Touch Pop C7

Máy có thiết kế khá mỏng với các cạnh viền màn hình khá hẹp và hơi cong về góc. Màn hình của Alcatel One Touch Pop C7 được coi là điểm nổi bật lớn với chiều rộng đạt 5 inch, giúp người dùng thỏa thích chơi các game cần không gian lớn, đọc báo và lướt web...

Alcatel One Touch Pop C7 có màn hình rộng ấn tượng.
Alcatel One Touch Pop C7 có màn hình rộng ấn tượng.

Sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ với tốc độ đạt 1.3 Ghz nên Pop C7 có thể chạy tốt các ứng dụng thông thường và phát các video có độ phân giải full HD hay dùng để chơi các game nặng. Smartphone này có thể thực hiện các kết nối quen thuộc như Wi-Fi, bluetooth, jack cắm tai nghe, microUSB. Một ưu điểm của sản phẩm là khả năng kết nối 3G khá nhanh chóng.

One Touch Pop C5

Smartphone này có thiết kế trẻ trung, cá tính, với màn hình 4,5 inch trong thiết kế viền mạ chrome bảo vệ, vừa vặn và thoải mái ôm gọn trong lòng bàn tay. Bộ vi xử lý lõi kép 1.3 GHz giúp người dùng trải nghiệm các ứng dụng cũng như chơi game nhanh hơn, mượt hơn.

Ngoài ra, C5 còn được tích hợp camera chính 5 MP với đèn Flash LED, mang lại những bức hình sinh động, rõ nét. Ngoài ra “chú dế” này còn tích hợp nhiều tính năng như chụp HDR, chụp toàn cảnh 360 độ, sáng tạo và cảm xúc với bộ lọc ảnh.

 C5 còn được tích hợp camera chính 5 MP với đèn Flash LED
C5 được tích hợp camera chính 5 MP với đèn Flash LED, đem lại hình ảnh sống động và sắc nét.

Alcatel đang tung ra chương trình khuyến mại “Mua smartphone Alcatel - rinh ngay quà tặng” cho khách hàng khi mua các sản phẩm Alcatel OneTouch POP C5; POP C7; POP C9; Hero và Idol X+. Từ ngày 25/7, khách hàng mua một trong các sản phẩm trên sẽ được nhận nhiều quà tặng như áo mưa Alcatel, thẻ nhớ Silicon Power 8 GB và một voucher giảm giá đến 500.000 đồng.

Cụ thể, khi mua Alcatel One Touch Pop C5 hoặc Pop C7, khách hàng sẽ được nhận ngay một áo mưa cao cấp tiện dụng Alcatel. Đối với Pop C9 và Hero, người mua sẽ được tặng kèm một thẻ nhớ 8 GB để thỏa sức cài đặt các game hành động hay những bộ phim, bản nhạc hay. Đặc biệt khi mua Idol X+, khách hàng được tặng kèm voucher giảm giá lên đến 500,000 đồng khi mua sắm tại chuỗi hệ thống cửa hàng Supersport.

Cấu hình tham khảo của các sản phẩm Alcatel OneTouch trong chương trình khuyến mại.
Cấu hình tham khảo của các sản phẩm Alcatel One Touch trong chương trình khuyến mại.

Nguyễn Ngọc Giang

Bạn có thể quan tâm