Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tablet Pháp dành cho sinh viên giá 2,89 triệu đồng

Alcatel - thương hiệu nước Pháp - mang đến cho bạn sản phẩm trẻ trung và năng động Alcatel OneTouch Pop 7.

Người trẻ năng động không ngừng tìm tòi, khám phá và chia sẻ với mọi người về cuộc sống đầy màu sắc. Đó cũng là lý do trong thời đại công nghệ và mạng xã hội phát triển vượt bật, bên cạnh những chiếc smartphone, bạn trẻ cũng tìm chọn cho mình những chiếc máy tính bảng với thiết kế nhỏ gọn để đồng hành cùng những trải nghiệm bất tận của tuổi trẻ.

Tuổi trẻ năng động đồng hành cùng tablet nhẹ

Giới trẻ luôn kiếm tìm sự năng động, tiện ích trong những thiết bị công nghệ họ đang quan tâm. Với bề dày chỉ 8,9 mm cùng trọng lượng 285 g, Alcatel One Touch Pop 7 là một trong những table 7 inch mỏng, nhẹ hiện nay với các góc cạnh bo tròn thời trang giúp cho việc mang theo máy trở nên vô cùng dễ dàng, tiện lợi. Khung viền màn hình của máy được thiết kế với tỷ lệ thích hợp, mang lại cảm giác vừa vặn và chắc chắn.

Sản phẩm với thiết kế nguyên khối khi kết hợp cùng với chiếc cover chính hãnh Alcatel nhiều màu sắc đi kèm trở thành món đồ chơi công nghệ sành điệu, thời trang cho bạn trẻ.

One Touch Pop 7 ấn tượng với thiết kế nguyên khối – giá hấp dẫn 2,89 triệu đồngtại Hnam Mobile kèm combo quà tặng 6,7 triệu đồng.
One Touch Pop 7 ấn tượng với thiết kế nguyên khối, giá hấp dẫn 2,89 triệu đồng tại Hnam Mobile, kèm combo quà tặng 6,7 triệu đồng.

Trải nghiệm và chia sẻ với các kết nối nhanh chóng, tiện ích

Alcatel One Touch Pop 7 thực sự hấp dẫn về mặt kết nối chia sẻ khi hỗ trợ Wi-Fi, hay sim 3G vừa hỗ trợ đàm thoại vừa giúp kết nối ở những khu vực không có Wi-Fi. Vì vậy, bạn trẻ tha hồ đi phượt khắp mọi nơi trải nghiệm thế giới mà vẫn update thông tin nhanh chóng và dễ dàng về cuộc sống xung quanh mình.

Đặc biệt với viên pin dung lượng khủng 3240 mAh cùng quà tặng Sim Data 3G tài khoản lên đến hơn 6 triệu đồng được Hnam Mobile tặng kèm máy, bạn không phải lo về mặt chi phí cũng như về thời lượng pin sử dụng của máy.

Khi không có Wi-Fi, bạn trẻ ngại gì mà không kết nối thế giới với sim Data 3G tài khoản 6,5 triệu đồng.
Khi không có Wi-Fi, bạn trẻ ngại gì mà không kết nối thế giới với sim Data 3G tài khoản 6,5 triệu đồng.

Cấu hình ổn, giá tốt

Sản phẩm sở hữu chip lõi kép tốc độ 1,3 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 4 GB có thể mở rộng qua thẻ nhớ microSD, kết nối Bluetooth 4.0 và hệ điều hành Android 4.2. Ở tầm giá 2,89 triệu đồng tại Hnam Mobile, Alcatel One Touch Pop 7 thực sự đáp ứng được đầy đủ những nhu cầu giải trí, làm việc cơ bản. Sử dụng thực tế cho thấy, One Touch Pop 7 đáp ứng tốt nhu cầu duyệt web với nhiều tab (tối đa 10 tab), tình trạng treo cũng ít gặp phải.

Sản phẩm chạy tốt trên các game đồ họa 2D tốc độ cao như Temple Run 2, Sonic Dash… mà còn những game đồ họa 3D nặng như Dead Trigger 2, Real Racing 3 hay Frontline Commando 2...

Gói quà tặng trị giá 6,7 triệu đồng

- Thẻ nhớ TF 8 GB trị giá 160.000 đồng

- Tặng Sim Data 3G Vina trị giá: 6,5 triệu đồng

- Tặng cover chính hãng

Dường như những gì tuổi trẻ cần ở một sản phẩm tablet: sư đa năng, thời trang, các kết nối tiện dụng ở mọi lúc mọi nơi và đặc biệt là mức giá hợp lý, người trẻ có thể tìm thấy ở Alcatel One Touch Pop 7.

Tham khảo sản phẩm tại đây.

Tư liệu: Hnam Mobile

MU khong te den vay hinh anh

MU không tệ đến vậy

0

Những số liệu thống kê tấn công quan trọng của MU vẫn nằm trong top 5 của Ngoại hạng Anh. Vấn đề thật sự với đội bóng của Erik ten Hag chỉ là việc chuyển đổi số bàn thắng kỳ vọng thành điểm số.

Bạn có thể quan tâm