Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top 5 món quà 20/10 nàng nào cũng mê

20/10 là thời điểm nhiều chàng trai đau đầu suy nghĩ món quà vừa ý nghĩa lại phù hợp với ngân sách để bày tỏ tình cảm với các nàng.

Dưới đây là gợi ý 5 món quà khiến các nàng vừa bất ngờ vừa thích thú.

Bữa tối nấu bởi người thương

Sẽ không có gì là lố nếu bạn cất công dành trọn tình cảm thực hiện một bữa tối ấm cúng. Với thời đại công nghệ, bạn có thể tự lên thực đơn, tự mua thực phẩm tại siêu thị hoặc nếu vẫn không đủ thời gian, bạn có thể lựa chọn mua sắm thông qua Speed L - ứng dụng mua sắm trực tuyến hàng đầu của Lotte Mart. Nhân viên sẽ giao hàng đến nhà và bạn chỉ việc nấu chúng thành một bữa ăn hấp dẫn.

Lotte Mart anh 1
Speed L là ứng dụng mua sắm trực tuyến hàng đầu của Lotte Mart.

Mỹ phẩm, đồ trang điểm

Trên thị trường hiện có nhiều dòng sản phẩm trang điểm, chăm sóc cá nhân, chăm sóc cơ thể. Bạn có thể lựa chọn tùy ý nhưng hãy lưu ý đến việc chọn sản phẩm phù hợp với loại da để có hiệu quả tốt.

Lotte Mart anh 2
Các sản phẩm trang điểm chất lượng tốt đang được khuyến mãi cực khủng tại Lotte Mart.

Chào mừng 20/10, Lotte Mart triển khai chuỗi chương trình ưu đãi Beauty Expo lần thứ 4 với hàng nghìn sản phẩm, quà tặng hấp dẫn dành cho phái đẹp như sữa rửa mặt tạo bọt Senka Perfect 120 g giảm còn 69.900 đồng; bông tẩy trang Silcot 82 miếng giảm còn 26.900 đồng; nước tẩy trang L’Oreal Micellar Water 400 ml giảm còn 109.000 đồng; kem nền lì tự nhiên Fit Me Maybelline 30 ml giảm còn 132.900 đồng; phấn nền mịn da L’Oreal True Match 8 g giảm còn 162.900 đồng. Độc giả tham khảo fanpage Lotte Mart VN để biết thêm chi tiết.

Hộp quà tặng

Nếu không thích các sản phẩm đơn lẻ, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm hộp quà bắt mắt được thiết kế sẵn và trưng bày tại Lotte Mart. Những hộp quà cũng được Lotte Mart áp dụng nhiều ưu đãi hấp như hộp quà kem chống nắng Anessa 60 g giảm còn 598.900 đồng; hộp quà dầu gội và dầu xả Treseme Salon Detox 340 g giảm còn 199.900 đồng; hộp quà Pantene dầu dội 150 g và kem xả 180 g giảm còn 74.000 đồng.

Lotte Mart anh 3
Các sản phẩm hộp quà được thiết kế tinh tế, thu hút sự nhiều quan tâm của khách hàng.

Sản phẩm thời trang

Thời trang luôn là chủ đề yêu thích hầu hết phụ nữ. Việc tự chọn cho người phụ nữ của mình một món đồ thời trang là cách nói lên tâm ý của bạn. Tại Lotte Mart, nhiều mặt hàng thời trang đa dạng về màu sắc và thiết kế cũng nằm trong chương trình khuyến mại lần này: quần thun nữ Tuxedo giảm còn 149.000 đồng; đầm kiểu thắt eo họa tiết xinh xắn giá từ 255.000 đồng và những set đồ với áo kiểu giá từ 165.000 đồng, quần váy giá từ 165.000 đồng, ví từ 145.000 đồng…

Voucher mua sắm

Không mất nhiều thời gian để tìm chọn sản phẩm phù hợp, voucher mua sắm được xem là một quà tặng mang tính ứng dụng cao. Các thẻ quà tặng với mệnh giá dao động từ 300.000 đồng đến 5 triệu đồng tại Lotte Mart được thiết kế sang trọng và đẹp mắt, hứa hẹn là món quà tặng ý nghĩa cho ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Lotte Mart anh 4
Thẻ quà tặng Lotte Mart Việt Nam.

Bên cạnh gợi ý những món quà thiết thực cho cánh đàn ông, Lotte Mart cũng gửi đến khách hàng nữ lời chúc vui vẻ, hạnh phúc và xinh đẹp trong ngày đặc biệt này.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm