Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top 5 Hoa hậu Việt Nam tiếp tục thi Miss World Vietnam

Huỳnh Nguyễn Mai Phương cho biết cô sẽ mang tới hình ảnh mới lạ, cá tính khi tham gia Miss World Vietnam.

Chia sẻ với Zing, Huỳnh Nguyễn Mai Phương - người đẹp lọt top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020 - cho biết cô sẽ tiếp tục thử sức ở đấu trường nhan sắc Miss World Vietnam 2021.

"Tôi đúc kết được nhiều kinh nghiệm cho bản thân sau cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020. Tôi muốn mang đến một Mai Phương mới mẻ hơn, có cơ hội thể hiện những tài năng khác của mình nên quyết định tham gia Miss World Vietnam 2021", Mai Phương nói.

Người đẹp sinh năm 1999 cho biết nhờ sự tin yêu và ủng hộ của gia đình, bạn bè, cô có thêm động lực để tham gia cuộc thi nhan sắc năm nay.


Mai Phương nói thêm nếu như ở Hoa hậu Việt Nam 2020, khán giả quen thuộc với hình ảnh nữ tính, dịu dàng của cô, tới Miss World Vietnam, người đẹp sẽ thay đổi, biến hoá bản thân trở nên cá tính, khác biệt. Top 5 Hoa hậu Việt Nam quan niệm rằng dù là ai, ở đâu, làm gì, quan trọng nhất là ý chí cầu tiến.

Nói về áp lực khi tham gia hai cuộc thi lớn với thời gian gần nhau, Mai Phương tâm sự: "Miss World Vietnam là sân chơi mới. Tôi cho rằng tất cả danh hiệu có từ trước sẽ là nền tảng cho mình nhưng không vì thế mà tôi tự mãn khi tham gia cuộc thi tiếp theo. Tôi sẽ thử một lần nữa đồng hành cùng các thí sinh với xuất phát điểm như nhau để làm nên kỷ niệm đẹp cho thanh xuân của mình".

Mai Phương cho hay cô mới nộp hồ sơ tham dự cuộc thi vào ngày 21/6. Theo dự kiến, vòng sơ khảo Miss World Vietnam sẽ được tổ chức ở TP.HCM và Hà Nội vào tháng 9/2021, vòng bán kết, chung kết lần lượt diễn ra vào tháng 10 và 11/2021. Ngoài những vòng thi chính thức, Miss World Vietnam sẽ có thêm nhiều phần thi phụ như Người đẹp nhân ái, Người đẹp biển, Người đẹp thời trang, Người đẹp tài năng, Người đẹp truyền thông, Người đẹp thể thao, Người đẹp áo dài.

Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên mọi thông tin về cuộc thi đều chưa cụ thể, chính xác. Người đẹp 21 tuổi hy vọng mọi thứ có thể diễn ra theo kế hoạch và đảm bảo an toàn.

Huynh Nguyen Mai Phuong anh 3

Mai Phương từng là Hoa khôi Đại học Đồng Nai, Người đẹp Nhân ái và lọt top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020. Ảnh: Phương Lâm.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương sinh năm 1999, đến từ Đồng Nai. Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, cô giành danh hiệu Người đẹp Nhân ái và dừng chân ở top 5.

Sau cuộc thi, Mai Phương đã chuyển lên TP.HCM sinh sống và theo đuổi đam mê nghệ thuật. Trước đó, cô là Hoa khôi Đại học Đồng Nai. Người đẹp sở hữu chiều cao 1,7 m cùng số đo 3 vòng 82-63-92 cm.

Chia sẻ với Zing, Mai Phương từng nói cô buồn khi chỉ vào đến top 5 và khát khao trở thành Hoa hậu Việt Nam.

Tez Rap Việt: 'Tôi tự tin không phải trai tệ khi yêu'

Tez cho biết anh cảm thấy thương bạn gái khi phải chịu những chỉ trích không đáng có từ phía cộng đồng mạng. Hiện tại, nam rapper không muốn giải thích nhiều về chuyện tình cảm.

Thiên An

Bạn có thể quan tâm