Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top 35 Hoa hậu Việt Nam 2020 đứng chung khung hình

Sau đêm thi bán kết, 35 thí sinh gặp Hoa hậu Tiểu Vy để chia nhóm và bốc thăm dự án nhân ái.

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 1

Sau đêm bán kết, top 35 có buổi gặp mặt Hoa hậu Tiểu Vy để bốc thăm và bàn về các dự án nhân ái. Theo chia sẻ từ ban tổ chức, cuộc thi năm nay sẽ tập trung khai thác những nhân vật truyền cảm hứng. Họ có thể là tấm gương của lòng nhân ái hoặc người có hoàn cảnh đặc biệt nhưng vẫn mong muốn truyền năng lượng tích cực, san sẻ hạnh phúc và vượt lên khó khăn.

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 2

Hoa hậu Tiểu Vy đồng hành cùng thí sinh trong suốt cuộc thi. Trong đêm chung kết vào giữa tháng 11, cô sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 3

35 cô gái được chia thành 7 nhóm để hoàn thành những dự án khác nhau. Vũ Quỳnh Trang, Doãn Hải My, Đặng Vân Ly, Nguyễn Thị Thanh Thủy và Nguyễn Thảo Vi (từ trái qua phải) chung tay làm dự án mang tên Phiên chợ tử tế. Họ sẽ gặp cô Lan “bánh đúc”, người thực hiện các chuyến từ thiện với những sản phẩm 0 đồng và anh Hoàng Tuấn Anh, chủ nhân cây ATM gạo.

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 4

Nhóm thí sinh tiếp theo gồm Nguyễn Thị Hoài Thương, Hoàng Tú Quỳnh, Nguyễn Khánh Ly, Nguyễn Thị Minh Trang, Nguyễn Thị Trân Châu. Đây là dịp đầu tiên khán giả được ngắm nhìn các ứng viên hoa hậu gần hơn trong cùng một khung hình.

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 5

Nguyễn Lê Phương Thảo, Bùi Thị Thanh Nhàn, Đỗ Thị Hà, Nguyễn Thị Cẩm Đan và Nguyễn Thị Phượng (từ trái qua phải) được xếp chung một nhóm. Các thí sinh sẽ tìm hiểu về võ sư Nguyễn Thị Thanh Loan, người sáng lập CLB “Aikido - Thế giới là yêu thương” dành riêng cho trẻ em khuyết tật, đặc biệt là các trẻ mắc bệnh down và thiểu năng trí tuệ.

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 6

Ở những mùa trước, các thí sinh hoa hậu thực hiện các hoạt động cụ thể hơn, giúp đỡ được một số hoàn cảnh khó khăn. Nhưng năm nay, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, mọi kế hoạch đều phải rút gọn.

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 7

Lê Nguyễn Bảo Ngọc nổi bật giữa dàn thí sinh với chiều cao 1,84 m. Cô là ứng viên cao nhất trong các mùa hoa hậu gần đây.

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 8

Nguyễn Thị Thu Phương, Nguyễn Huỳnh Diệu Linh, Nguyễn Hà My, Kim Trà My và Phạm Thị Ngọc Ánh đọ sắc ngoài đời thường. Hà My thuộc nhóm thí sinh có chiều cao khiêm tốn nhất cuộc thi nhưng gương mặt cá tính, học vấn tốt.

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 9

Danh hiệu Người đẹp Nhân ái sẽ được công bố trong đêm chung kết toàn quốc. Ban giám khảo chấm điểm dựa trên đánh giá của ban bình luận và bình chọn từ khán giả.

Ảnh mặt mộc của thí sinh cao 1,84 m ở Hoa hậu Việt Nam

Lê Nguyễn Bảo Ngọc gây ấn tượng trong đêm thi bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020 và được đánh giá là ứng viên tiềm năng.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm