Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top 3 Miss World Vietnam 2019 diện bikini thả dáng trên biển

Trước khi chính thức kết thúc nhiệm kỳ, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Kiều Loan và Á hậu Tường San đã cùng du ngoạn tại MerryLand Quy Nhơn (Bình Định).

Không phải lần đầu đến Quy Nhơn nhưng chuyến ghé thăm mới đây để lại cho Top 3 Miss World Vietnam 2019 những trải nghiệm thú vị. Không chỉ tham quan những công trình kỷ lục độc đáo tại MerryLand Quy Nhơn, các nàng hậu còn tự tin thả dáng quyến rũ giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt sắc trên bán đảo Hải Giang.

MerryLand Quy Nhon,  Miss World Vietnam anh 1

Top 3 Miss World Vietnam 2019 diện bikini khoe vóc dáng quyến rũ.

Được bao bọc bởi 3 ngọn núi kỳ vĩ và 2 vịnh biển hoang sơ, bán đảo Hải Giang sở hữu địa thế hiếm có với bãi biển hướng nam êm đềm sóng vỗ, cùng vịnh biển hình lưỡi liềm. Nơi đây là địa danh du lịch hấp dẫn hàng đầu tại Bình Định.

Tọa lạc tại bán đảo Hải Giang, “Kỳ quan miền nhiệt đới” MerryLand Quy Nhơn thừa hưởng quần thể thiên nhiên đa tầng độc đáo. Trên nền địa thế tọa sơn nghinh hải - tựa lưng vào vùng đồi núi hùng vĩ, bao quanh bởi bờ cát mịn bên làn nước xanh ngọc, MerryLand Quy Nhơn được xây dựng theo hướng hòa hợp với cảnh sắc thiên nhiên.

MerryLand Quy Nhơn (Bình Định) cũng là nơi diễn ra vòng chung kết Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 vào giữa tháng 7 tới. Trong khuôn khổ vòng chung kết, dàn thí sinh sẽ tham gia các phần thi quan trọng gồm Người đẹp thể thao, Đại nhạc hội - Người đẹp biển, “Vietnam Beauty Fashion Fest”, “Head to head challenge” và đêm chung kết toàn quốc.

Trong đó, tại quảng trường nhạc nước và cung đường cầu tàu của MerryLand Quy Nhơn, show thời trang “Vietnam Beauty Fashion Fest” sẽ diễn ra trên những sàn catwalk có một không hai. Đây là thử thách thú vị dành cho các thí sinh, hứa hẹn mang đến những màn trình diễn mãn nhãn.

MerryLand Quy Nhon,  Miss World Vietnam anh 5

Top 3 Miss World Vietnam 2019 thả dáng tại cung đường cầu tàu - một trong hai điểm diễn ra show thời trang “Vietnam Beauty Fashion Fest”.

Không gian tuyệt đẹp, những công trình biểu tượng, chuỗi trải nghiệm thú vị tại MerryLand Quy Nhơn hứa hẹn tạo nên cảm xúc bùng nổ trong các vòng thi của chung kết Miss World Vietnam 2022.

Cuoc dua ty USD tai Hollywood hinh anh

Cuộc đua tỷ USD tại Hollywood

0

Cơn sốt "Inside Out 2" đang từng bước đưa Disney trở lại câu lạc bộ phim tỷ USD. Song, năm 2024 vẫn còn nhiều tác phẩm được kỳ vọng lập thành tích ấn tượng tại phòng vé.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm