Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top 3 Miss Charm trải nghiệm trang sức trong showroom chuẩn quốc tế

Sáng 18/2, Hoa hậu Luma Russo (Brazil), Á hậu 1 Annabelle McDonnell (Philippines), Á hậu 2 Olivia Aten (Indonesia) xuất hiện tại showroom Lộc Phúc Fine Jewelry Bến Thành (TP.HCM).

Vẻ ngoài rạng rỡ, phong thái thân thiện và tự tin của 3 người đẹp tạo ấn tượng khó quên với bất cứ ai có dịp tiếp xúc. Đặc biệt, vẻ đẹp của các tân Hoa hậu, Á hậu như nhân lên gấp bội khi được những chuyên viên tư vấn từ Lộc Phúc Fine Jewelry hỗ trợ chọn lựa nhiều món trang sức sang trọng, thanh lịch, phù hợp cho loạt sự kiện quan trọng sắp tới.

Thương hiệu cũng gửi tặng top 3 những mẫu trang sức cao cấp, như một món quà tôn vinh và tiếp thêm hào quang cho các người đẹp mãi trong hành trình kết nối cộng đồng.

Không còn xa lạ với những mẫu trang sức đỉnh cao, nhưng Hoa hậu Luma Russo vẫn bày tỏ sự trầm trồ trước hàng loạt mẫu thiết kế đặc biệt, tinh tế, thanh lịch, đẳng cấp, lấy cảm hứng từ hoa trong lá, biển ngoài xa hay chính vẻ đẹp của người phụ nữ. Vẻ quyến rũ vừa thể hiện nét cá tính, sang trọng và thời thượng chính là phong cách tân Hoa hậu lựa chọn.

Người đẹp chia sẻ: “Tôi nghĩ phụ nữ nào cũng mơ ước khoác lên mình những bộ trang sức lộng lẫy. Cách chọn trang sức còn nói lên cá tính, sở thích, phong cách thời trang của mỗi người. Những món phụ kiện nhỏ nhưng lại là yếu tố cốt lõi của tổng thể. Bất kể dịp nào, chỉ cần chọn một hoặc 2 loại trang sức phù hợp, vẻ ngoài của bạn lập tức trông cực bắt mắt. Những lựa chọn từ Lộc Phúc tạo cho tôi cảm giác tỏa sáng như nữ hoàng trong đêm chung kết và ngay cả lúc này”.

Ngoài việc thưởng lãm những tạo tác trang sức đỉnh cao được tạo nên từ sự kết hợp giữa tay nghề thủ công và công nghệ chế tác hiện đại, cũng trong sự kiện Charming Beauty, 3 người đẹp đã có dịp chia sẻ về hành trình cùng nhiều khoảnh khắc đáng nhớ tại Miss Charm.

Top 3 Miss Charm dành những lời trân quý đến Lộc Phúc Fine Jewelry vì đã đồng hành cùng các thí sinh qua một hành trình dài với những khoảnh khắc đặc biệt tại cuộc thi năm nay.

“Các thiết kế trang sức được chế tác tỉ mỉ, với kiểu dáng đa dạng và thật sự rất đẹp đã tiếp thêm sự tự tin để chúng tôi tỏa sáng trên sân khấu. Tôi sẽ cố gắng hết mình để hoàn thành tốt sứ mệnh của một Miss Charm và giữ cho hào quang trang sức luôn rực rỡ”, Á hậu 2 Olivia Tan Aten (Indonesia) chia sẻ.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác, trong vai trò là nhà tài trợ trang sức độc quyền của Miss Charm 2023, Lộc Phúc Fine Jewelry đã góp phần không nhỏ trong việc tiếp thêm sự tự tin để các cô gái chạm đến ước mơ.

Loc Phuc Fine Jewelry anh 5

Những người đẹp cảm ơn sự đồng hành xuyên suốt của Lộc Phúc tại Miss Charm 2023.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Lộc Phúc Fine Jewelry đã chọn hướng đi trở thành nhà chế tác trang sức cao cấp. Do đó, thương hiệu rất chú trọng và nghiêm túc trong quy trình sản xuất, chỉ lựa chọn, sử dụng những chất liệu thượng hạng. Mỗi sản phẩm ra đời tại Lộc Phúc đều là những thành phẩm kết tinh từ kim cương và đá quý thiên nhiên đạt chuẩn kiểm định quốc tế GIA (Viện Ngọc học Mỹ), nguồn đá CZ được tuyển chọn khắt khe, đạt độ tinh khiết và lấp lánh hoàn hảo.

Tất cả giúp Lộc Phúc mang đến khách hàng cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp thuần khiết của các loại đá quý hiếm trên thế giới, trải nghiệm những thiết kế độc quyền, đạt chuẩn kiểm định chất lượng quốc tế với mức giá dành cho người Việt.

Các thiết kế trang sức của Lộc Phúc không được sản xuất với số lượng lớn, mà mỗi sản phẩm còn mang dấu ấn riêng và để đồng hành cùng khách hàng ở từng dịp khác nhau, từ dạo phố cùng bạn bè đến tham dự những sự kiện trọng đại hay buổi tiệc lớn.

Hơn hết, những mẫu thiết kế trang sức cao cấp từ Lộc Phúc Fine Jewelry được tạo nên từ quy trình sản xuất đạt chuẩn quốc tế, bằng đôi tay điêu luyện và khối óc sáng tạo của người thợ kim hoàn, đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu và tự tin xuất hiện tại nhiều buổi triển lãm trang sức thế giới.

Đến nay, Lộc Phúc Fine Jewelry đã và đang ghi dấu với 15 showroom cao cấp, đa dạng từ trung tâm kim hoàn đến các cửa hàng boutique hiện đại. Hệ thống cũng có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, đạt tiêu chuẩn dịch vụ bán hàng 5 sao đúng với quy trình đang được áp dụng trên toàn quốc. Độc giả truy cập tại đây để tham khảo các mẫu trang sức Lộc Phúc.

Cuoc dua ty USD tai Hollywood hinh anh

Cuộc đua tỷ USD tại Hollywood

0

Cơn sốt "Inside Out 2" đang từng bước đưa Disney trở lại câu lạc bộ phim tỷ USD. Song, năm 2024 vẫn còn nhiều tác phẩm được kỳ vọng lập thành tích ấn tượng tại phòng vé.

Trà An

Bạn có thể quan tâm