Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sau 5 năm đăng quang

5 năm sau đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương và Ngô Trà My đều có cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2015 Pham Huong anh 1

Tối 3/10/2015, Phạm Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Hai á hậu lần lượt là Ngô Trà My và Lệ Hằng. Sau 5 năm, cuộc sống của ba người đẹp có những ngả rẽ khác nhau. Phạm Hương và Trà My gần như không còn hoạt động showbiz, tập trung chăm sóc tổ ấm. Ngày 3/10 năm nay, họ cùng đăng ảnh nhắc lại kỷ niệm ở đấu trường nhan sắc. Ảnh: BTC.

Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2015 Pham Huong anh 8

Trên Instagram cá nhân, Phạm Hương cập nhật nhiều hình ảnh về cuộc sống ở Mỹ. Tuy nhiên, đến tháng 12/2019, người đẹp công khai đã sinh con trai đầu lòng. Cô cho biết việc làm mẹ đã thay đổi cuộc đời mình, khiến cô sống chậm và bình yên hơn. Ảnh: Instagram.

Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2015 Pham Huong anh 9

Đến nay, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vẫn chưa công khai người đàn ông của đời mình. Cô từng đăng ảnh giấu mặt, ghi lại khoảnh khắc lãng mạn của hai người nhưng đã xóa. Hiện, Phạm Hương duy trì công việc người mẫu ở nước ngoài. Ảnh: Instagram.

Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2015 Pham Huong anh 12

Trà My thỉnh thoảng tụ tập cùng nhóm bạn thân hoa hậu, á hậu Hà Nội, trong đó có em gái cô - Á hậu Thanh Tú (bìa phải). Thanh Tú cũng đã lên xe hoa và có con. Ảnh: FBNV.

Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2015 Pham Huong anh 13

Trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi có cảm thấy tiếc nuối vì lập gia đình sớm, bỏ lỡ cơ hội phát triển sự nghiệp, Á hậu Hoàn vũ bộc bạch: "Thỉnh thoảng nghĩ lại tôi cũng thấy mình kết hôn hơi sớm. Nhưng cứ về nhà nhìn thấy chồng con, tôi lại quên ngay suy nghĩ đó. Tôi nghĩ khi bạn bỏ lỡ điều này thì lại có may mắn khác đến với bạn. Với tôi, đó chính là gia đình!". Ảnh: FBNV.

Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2015 Pham Huong anh 16

Trong ngành giải trí, Lệ Hằng hoạt động âm thầm, kín tiếng. Đến 2019, cô gây chú ý khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Cuộc đua kỳ thú cùng H'Hen Niê. Hai người đẹp đoạt giải quán quân. Trong bài phỏng vấn trên Zing, á hậu chia sẻ: "Trước đó, mọi người nói tôi nhạt, tôi thừa nhận. Trong khi chị Phạm Hương có nhiều hoạt động nổi bật thì tôi khá trầm lắng. Nhưng sau ba năm, tôi đã có cơ hội để mọi người thấy cá tính thật của mình. Chính tôi nhiều khi cũng không ngờ là có thể vượt qua các thử thách".

Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2015 Pham Huong anh 17

Lệ Hằng chưa từng chia sẻ về bạn trai. Khi được hỏi chuyện tình yêu, cô nói: "Mọi người luôn mặc định hoa hậu, á hậu cặp với đại gia. Nhưng thực sự, tôi muốn gọi đó là những doanh nhân thành đạt, vì họ phải thông minh, tài giỏi mới thành công và giàu có như thế. Do đó, họ có quyền lựa chọn những cô gái xinh đẹp. Đơn giản là mình có may mắn để chọn đúng người phù hợp hay không... Nếu không phù hợp về tính cách thì mãi không phải là người của mình. Với lại tôi cũng tin vào hai chữ duyên số".

Hai thí sinh cao trên 1,8 m của Hoa hậu Việt Nam

Trong 60 thí sinh được chọn vào vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Vũ Mỹ Ngân và Lê Nguyễn Bảo Ngọc có chiều cao nổi bật.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm